กลุ่มดังพรีเมียร์ลีก จัดเตรียมทุ่ม 63 ล้านปอนด์คว้า "คูลิบาลี"


กลุ่มดังที่ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" กลายเป็นข่าวสาร ตระเตรียมทุ่มเงินปริมาณมากมายก่ายกองถึง 63 ล้านปอนด์ เพื่อหวังคว้าตัว "ติดอยู่ลิดู คูลิบาลี" แนวรับจอมเข้มแข็งจาก "ท้องนาโปลี"  ผลบอลสด




วันที่ 11 เดือนสิงหาคม 63 "อสุรกายแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นข่าวสาร จัดเตรียมทุ่มเงินปริมาณเป็นอย่างมากถึง 63 ล้านปอนด์ หรือราว 2,550 ล้านบาท เพื่อหวังคว้าตัว ค้างลิดู คูลิบาลี แนวรับจอมแข็งจาก "อัซซูรา" ทุ่งนาโปลี จากการรายงานของ La Gazzetta Dello Sport สื่อมีชื่อ


เป็นที่รู้เรื่องกันว่า "อัซซูรา" ทุ่งนาโปลี เคยกำหนดราคา ค้างลิดู คูลิบาลี ไว้มากถึง 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,059 ล้านบาท แม้กระนั้นจากการที่พวกเขาได้ทุ่มเงิน 162 ล้านปอนด์ หรือราว 6,600 ล้านบาท โน่นทำให้พวกเขาต้องขายนักฟุตบอลเพื่อเลี่ยงการไม่ถูกกฎ "ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์" โน่นทำให้พวกเขาจัดแจงลดของกองข้างหลังวัย 29 ปีรายนี้ลงมาเหลือ 81 ล้านปอนด์ หรือโดยประมาณ 3,290 ล้านบาทแค่นั้น


ถ้าว่ายอดกลุ่มสีแดงที่เมืองแมนเชสเตอร์ เห็นว่าด้วยสาเหตุเกี่ยวผลพวงจากวัวโรท้องนาเชื้อไวรัสพวกเขานักฟุตบอลที่อายุเฉียดฉิว 30 ปี โน่นทำให้พวกเขาพร้อมทุ่มที่ปริมาณ 63 ล้านปอนด์ หรือราว 2,550 ล้านบาท ที่พวกเขาเห็นว่าเป็นตัวเลขที่เหมาะมากกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน