"ขว้างทริช เอวรา" อดีตกาลตัวบุกปีกซ้ายโด่งดัง ให้ความคิดเห็นข้างหลังเกมที่ "ฟูแลม" เปิดรังเจ๊า "หงส์แดง" 1-1 บ่งชัดกลุ่มเยี่ยมโชคดีที่มีแต้มติดมือกลับออกไป

 "เอวรา" วิจาร์ข้างหลังเกม "ฟูแลม" เจ๊า "หงส์แดง" ชี้กลุ่มเยี่ยมโชคดีมีแต้ม


"ขว้างทริช เอวรา" อดีตกาลตัวบุกปีกซ้ายโด่งดัง ให้ความคิดเห็นข้างหลังเกมที่ "ฟูแลม" เปิดรังเจ๊า "หงส์แดง" 1-1 บ่งชัดกลุ่มเยี่ยมโชคดีที่มีแต้มติดมือกลับออกไป


วันที่ 14 ธันวาคม 63 ขว้างทริซ เอวรา สมัยก่อนตัวบุกปีกซ้ายมีชื่อ ที่ตอนนี้ผันตนเองมาเป็นฉันรูลูกหนัง ออกมาให้ความเห็นข้างหลังเกมที่ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม เปิดบ้านเสมอกับแชมป์เก่าอย่าง "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ด้วยสกอร์ 1-1 บ่งชัดกลุ่มเยี่ยมโชคดีที่มีแต้มติดมือกลับออกไป จากการรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ (Sky Sports) สื่อโด่งดัง  ผลบอลสดภาษาไทย


เป็นที่รู้เรื่องกันว่า เกมดังกล่าวข้างต้น เจ้าถิ่น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ภายใต้การนำกลุ่ม สกอตต์ พาร์คเกอร์ กุนซือคนอังกฤษ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ บ็อบบี เดอคอร์โดวา-รีด นาทีที่ 25 ส่วนกลุ่มเยี่ยมของทาง เยอร์เกน คลอปป์ ผู้ฝึกสอนชาวเยอรมนี ตามตีเสมอ 1-1 จากจุดลูกโทษที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฆ่าเข้าประตูไปในนาทีที่ 79 ของเกมการแข่งขันชิงชัย ทำให้แบ่งไปกลุ่มละหนึ่งคะแนน


ปัจจุบัน ขว้างทริซ เอวรา ออกมาพูดว่า "ด้วยความจริง ผมรู้สึกว่าพวกเขา (หงส์แดง) โชคดีมากมายนะที่มีแต้มกลับออกไป ในความเป็นจริงแล้ว ฟูแลม จำเป็นที่จะได้สามคะแนนในเกมนี้ด้วย สก็อตต์ พาร์คเกอร์ จำเป็นต้องพึงพอใจกับกลุ่มของเขามากมายๆในเกมนี้ พวกเขาควรเป็นตัวอย่างให้กับกลุ่มระดับล่างๆอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เวสต์บรอมวิช อัลเบียน หรือ เบิร์นลีย์ กระทำตามกรรมวิธีเล่นในดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ฟูแลม ดูราวกับว่ากลุ่มที่ควรอยู่รอดถัดไปใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน