RYAN LOWE ADDRESSES PRESTON NORTH END โอนลิงค์กับลิเวอร์พูลและผู้เล่นนิวคาสเซิล

 RYAN LOWE ADDRESSES PRESTON NORTH END โอนลิงค์กับลิเวอร์พูลและผู้เล่นนิวคาสเซิล

ตารางบอล



Ryan Lowe ผู้จัดการทีม Preston North End ได้กล่าวถึงการเก็งกำไรที่เชื่อมโยงฝ่ายของเขากับการย้ายทีมของ Bobby Clarke ของ Liverpool และ Elliott Anderson ของ Newcastle


กองกลางตัวรุกและกองหน้าได้รับการกล่าวถึงเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ในเดือนมกราคมสำหรับทีมของ Ryan Lowe North End พลาดการเซ็นสัญญากับ Cameron Archer อีกครั้งโดยยืมตัวมาจาก Aston Villa โดยมิดเดิ้ลสโบรห์พร้อมที่จะชนะการแข่งขันเพื่อลายเซ็นของกองหน้า


หลังจากพลาดตัวอาร์เชอร์ และเอมิล รีส ได้รับบาดเจ็บระยะยาว โลว์น่าจะย้ายอย่างรวดเร็วเพื่อดึงกองหน้าเพิ่มเติม ซึ่งใช้พรีเมียร์ลีกในการเซ็นสัญญายืมตัวไปแล้ว


ทั้ง Alvaro Fernandez และ Troy Parrott ต่างให้ความสำคัญกับ Preston ในฤดูกาลนี้โดยยืมตัวมาจาก Manchester United และ Tottenham Hotspur


เมื่อพูดถึง Lancashire Live เกี่ยวกับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ Elliott Anderson Lowe กล่าวว่า: "รายงานอาจมาจากนักข่าวที่ขี้เกียจ ฉันขึ้นไปดูเขาที่คาร์ไลล์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในบ่ายวันเสาร์วันหนึ่ง แล้วฉันก็ดูเขาอีกครั้งที่ไหนสักแห่ง


“เราได้พูดถึงประเภทของผู้เล่นที่เราต้องการ และแน่นอนว่าเขาไม่ใช่เขาอย่างนั้นหรือ? เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่ในเวลานี้ เขาไม่ใช่คนสำคัญอันดับหนึ่งของเรา”


โลว์ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่เชื่อมโยงฝ่ายของเขากับบ็อบบี้ คลาร์กของลิเวอร์พูลเช่นกัน โดยกล่าวในรายงานฉบับเดียวกันว่า “ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน พูดตามตรง ผมไม่ได้พูดถึงบ็อบบี คลาร์กว่าเขาจะย้ายไปเพรสตัน นอร์ท เอนด์แบบยืมตัวหรือไม่ ผมไม่ได้พูดอย่างแน่นอน


“ฉันอาจเคยพูดว่าเขาเก่งแค่ไหนตอนที่ฉันดูลิเวอร์พูล ในเกมที่เขาลงสนาม ถ้าคาดเดาได้ ฉันอาจจะนั่งที่นี่ทั้งวันแล้วพูดว่า ใช่ ไม่ ไม่ ใช่”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน