"เอวรา" พินิจพิจารณาถึง "บรูโน" ข้างหลังถูกเปรียบเทียบกับ "สวัวลส์"

"เอวรา" พินิจพิจารณาถึง "บรูโน" ข้างหลังถูกเปรียบเทียบกับ "สวัวลส์"

"ขว้างทริช เอวรา" ตำนานตัวบุกปีกซ้ายของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี ออกมาเอ๋ยถึง "บรูโน เฟอร์นันเดส" ผู้นำกองทัพฝอยทองคำ ที่ถูกเปรียบเทียบกับ "พอล สวัวลส์"  ดูผลบอลสด



วันที่ 22 ไม่.ย. 63 ขว้างทริช เอวรา ตัวบุกปีกซ้ายระดับตำนานของ "อสุรกายแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวถึง บรูโน เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ชาวประเทศโปรตุเกส ที่ถูกเปรียบเทียบกับ พอล สวัวลส์ มิดฟิลด์ระดับตำนานของสมาพันธ์ ผ่านทาง สกาย สปอร์ตส์ (Sky Sports) สื่อโด่งดัง

ปัจจุบัน ขว้างทริช เอวรา ออกมาบอกว่า "ผมรู้สึกสะดุ้งนะเมื่อ โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ เทียบ บรูโน เฟอร์นันเดส กับ พอล สวัวลส์ ในความรู้สึกผมมันเป็นราวกับการฆ่าเขาทางอ้อมเลยล่ะ แต่ว่าอันที่จริงแล้วผมรู้เรื่องว่าในสิ่งที่ โอเล กุนที่นาร์ โซลชาร์ บากบั่นจะบอกนั้นเป็นอย่างไร คุณจะมองเห็นเขาในสนามที่อยากขอบอลตลอดระยะเวลารวมทั้งชอบอยู่ในตำแหน่งที่สมควรทำให้เล่นได้ง่าย แต่ว่าผมก็สนเท่ห์ใจนะกับผลพวงในเชิงบวกที่ บรูโน เฟอร์นันเดส ทำให้กับสมาพันธ์ที่นี้รวมทั้งผมหวังว่าภายหลังกลับมาฟาดหน้าแข้งอีกทีภายหลังที่เกมลูกหนังจำเป็นต้องถูกยับยั้งการเล่นแข่งขันเพราะผลพวงของ วัววิด-19 เขาจะสามารถเล่นได้ดังเดิม"

สำหรับ บรูโน เฟอร์นันเดส มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับการช่วยกลุ่มผลิตสกอร์มากยิ่งกว่าผู้เล่นคนอื่นๆใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่แมื่อลงสู่สนามครั้งแรกให้กับกลุ่ม โดยการทำไป 3 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน