โคตรชิล "เฮนเดอร์สัน" กางเต็นท์มองบอลพรีเมียร์ลีก สังสรรค์วันเกิด

"จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" ห้องเครื่องคนเก่งของ "หงส์แดง" ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี กางเต็นท์มองบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายรีสตาร์ตทั้งยัง 2 คู่ในสนามหญ้าหลังบ้าน สังสรรค์วันเกิดครบ 30 ปี
ผลบอลสดวันนี้



วันที่ 18 ไม่.ย. 63 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันกลุ่ม "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สังสรรค์วันเกิดครบอายุ 30 ปีเมื่อวานนี้ (17 เดือนมิถุนายน) ด้วยการกางเต็นท์นั่งมองบอลพรีเมียร์ลีก นัดหมายรีสตาร์ต ทั้งยังเกมที่ แอสตัน วิลลา เสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 0-0 แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ อาร์เซนอล 3-0 ในสนามหญ้าหลังบ้านของตน พร้อมขอบพระคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้พร รวมทั้งขอให้แฟนคลับเป็นสุขกับการได้กลับมามองบอลอีกที

ซึ่งทาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อยู่กับ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง มาแล้ว 9 ปี และก็ใกล้จะได้ยกถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุคแรกในประวัติศาสตร์ของชมรม รวมทั้งเป็นแชมป์ลีกสูงสุดคราวแรกในรอบ 30 ปีอย่างยิ่งจริงๆ ข้างหลังขณะนี้มีคะแนนทิ้งห่างห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มแชมป์เก่าไกลห่างถึง 22 คะแนนข้างหลังลงเล่น 30 นัดหมายเสมอกัน

สำหรับ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ภายใต้การนำกลุ่ม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมนี อยากได้เก็บชัยอีกเพียงแค่ 2 นัดหมายแค่นั้นเริ่มจากครั้งแรกที่จะบุกไปเยี่ยม "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน วันที่ 21 ไม่.ย.นี้ 01.00 น. ตามเวลาของไทย ตอนที่นัดหมายถัดมาจะเปิดบ้านจัดการ "อินทรีผงาด" คริสตัล พาเลช คืนวันที่ 24 ไม่.ย.นี้ เวลา 02.15 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน