ท็อตแนมยืนยันทีม vs Aston Villa: Eric Dier สำรองขณะที่ Gil ออกสตาร์ทโดยที่ Kulusevski ไม่อยู่

 ท็อตแนมยืนยันทีม vs Aston Villa: Eric Dier สำรองขณะที่ Gil ออกสตาร์ทโดยที่ Kulusevski ไม่อยู่

ผลบอลล่าสุด

นี่คือทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อันโตนิโอ คอนเต้เลือกให้พบกับแอสตัน วิลล่าในพรีเมียร์ลีกวันปีใหม่


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กำลังมองหาการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการต้อนรับแอสตัน วิลล่า และอันโตนิโอ คอนเต้ได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในแนวรับ


สเปอร์สกลับมาหลังจากพักเบรคฟุตบอลโลกด้วยการเสมอกับเบรนท์ฟอร์ด 2-2 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ และการทำเช่นนั้นได้ขยายแนวรับที่ไม่ต้องการในการเสียประตูแรกระหว่างเกมถึงเก้านัดติดต่อกัน Conte มี Hugo Lloris และ Cristian Romero ผู้เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกกลับมาแข่งขันอีกครั้งและทั้งคู่เริ่มเกมกับ Villa ที่ Tottenham Hotspur Stadium


ผู้จัดการทีมสเปอร์สกล่าวเมื่อวันศุกร์ว่าเขาจะไม่กังวลเกี่ยวกับการหมุนเวียนเอริค ดายเออร์ออกจากฟอร์มการเล่น หลังจากที่เขาดูสั่นคลอนในเกมกับเบรนท์ฟอร์ดด้วยการสกัดบอลที่นำไปสู่มุม Ivan Toney ทำประตูที่สองให้เจ้าบ้านจาก และนั่นคือสิ่งที่คอนเต้ทำกับเคลมองต์ ล็องเล็ตที่ขยับเข้ามาตรงกลาง โดยมีเบน เดวีส์ลงมาทางซ้าย และโรเมโรลงมาแทนที่ยาเพ็ต ทังกาทางด้านขวา


เมื่อ Rodrigo Bentancur ไม่ได้ลงสนามนานกว่าที่ Conte คาดหวังไว้เนื่องจากกล้ามเนื้อ adductor ของเขาฉีกขาด Yves Bissouma เริ่มต้นอีกครั้งที่กลางสนามพร้อมกับ Pierre-Emile Hojbjerg


เดยัน คูลูเซฟสกี้ กองหน้าตัวเป้าจะพลาดลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย ซึ่งจะเข้ารับการสแกนในวันพรุ่งนี้ แม้ว่าสเปอร์สจะหวังเพียงเกมเดียวเท่านั้น ในช่วงที่เขาไม่อยู่ ไบรอัน กิล ลงมาสนับสนุนแฮร์รี่ เคน และซน เฮือง-มิน โดยที่ริชาร์ลิสันและลูคัส มูรายังบาดเจ็บอยู่ ทำให้คอนเต้ต้องนั่งสำรองโดยไม่มีตัวเลือกในแนวรุก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน