Unai Emery ส่งคำตอบที่โกรธหลังจาก Aston Villa ทำการตัดสินใจครั้งใหญ่กับท็อตแนม

 Unai Emery ส่งคำตอบที่โกรธหลังจาก Aston Villa ทำการตัดสินใจครั้งใหญ่กับท็อตแนม

ผลบอลสด

ข่าว Aston Villa ล่าสุดในขณะที่แฟน ๆ ตอบสนองต่อ Emiliano Martinez ผู้รักษาประตูที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกถูกทิ้งไว้บนม้านั่ง


แฟน ๆ Aston Villa ตอบสนองต่อการตัดสินใจของ Unai Emery ในการตั้งชื่อ Emiliano Martinez ที่กลับมาบนม้านั่งสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกที่ Tottenham


วิลล่าเดินทางไปที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อหาทางกลับมาจากความพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล 3-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ เกมดังกล่าวเห็นผู้รักษาประตูสำรอง โรบิน โอลเซ่น ก้าวเข้ามาแทนมาร์ติเนซ ซึ่งได้รับช่วงต่อเวลาพิเศษหลังจากอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก


ผู้รักษาประตูรายนี้กลับมาที่บอดี้มัวร์ ฮีธเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว ท่ามกลางความคาดหวังว่าเขาจะกลับมาเป็นตัวจริงตัวจริงในเกมกับสเปอร์ส อย่างไรก็ตาม รายงานเมื่อเช้าวันอาทิตย์ระบุว่าเอเมรี่กำลัง ‘เอนเอียงไปทาง’ เล่นงานโอลเซ่นอีกครั้ง


รายงานเหล่านั้นพิสูจน์แล้วว่าถูกต้องเนื่องจากโอลเซ่นมีชื่ออยู่ใน 11 ตัวจริงโดยมีมาร์ติเนซอยู่บนม้านั่ง การประกาศยังเห็นเพื่อนดารา Villa World Cup Matty Cash บนม้านั่งแทนที่จะเป็นผู้เล่นตัวจริง


การตัดสินใจเหล่านั้นไม่ได้ลงเอยด้วยดีกับแฟนๆ วิลล่าบนโซเชียลมีเดีย หลายคนใช้ Twitter เพื่อแสดงปฏิกิริยา นี่คือสิ่งที่บางคนพูด


The Villa Vision : โรเมโรเล่นได้ แต่มาร์ติเนซเล่นไม่ได้? ไม่ชอบเลย เราควรจะเข้มงวดกับเขามากกว่านี้และบอกให้เขากลับมาเร็วกว่านี้ #AVFC


Aaron : ขอโทษนะ แต่มันแย่.. Martinez เพิ่งได้แชมป์บอลโลก!!! ในรูปแบบและความมั่นใจในชีวิตของเขา! เขาพอดี มีแรงบันดาลใจและอยากไป และเขาอยู่บนม้านั่งสำรอง และโรเมโรสำหรับสเปอร์สก็เริ่มต้นขึ้น การตัดสินใจที่น่ารังเกียจนี้ ตะลึง! #เอวีเอฟซี


เอียน ซอนเดอร์สัน: การเริ่มต้นโอลเซ่นคือความบ้าคลั่งอย่างแท้จริง #avfc



Andy AVFC : ถ้าเอมิฟิตพอสำหรับม้านั่งสำรอง เขาก็ฟิตพอที่จะออกสตาร์ท เล่นผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณ


FootballLad : เอาจริงๆ ผู้รักษาประตูไม่ฟิตได้ยังไง?? มาร์ติเนซน่าจะเล่นได้เต็มที่ในวันนี้ ความผิดพลาดครั้งแรกของเอเมรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน