Jurgen Klopp เสี่ยงที่จะพลาดเครื่องหมายกับ Liverpool "ความสามารถพิเศษ" ที่ทางแยก

 Jurgen Klopp เสี่ยงที่จะพลาดเครื่องหมายกับ Liverpool "ความสามารถพิเศษ" ที่ทางแยก

ตารางบอล



บิลลี คูเมติโอ ได้รับการคาดหมายว่าจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล อาจต่อสู้เพื่อรักษาอาชีพของเขาในระดับสูงสุด หลังจากยืมตัวอย่างหายนะที่ออสเตรีย เวียนนา


นักเตะลิเวอร์พูลที่เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกให้เป็น "นักเตะพรสวรรค์สูง" เมื่อสองปีก่อนพบว่าตัวเองอยู่บนทางแยกของอาชีพ


บิลลี คูเมติโอได้รับการยกย่องจากคล็อปป์เมื่อเขาได้รับสัญญาอาชีพฉบับแรกจากหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 หลังจากใช้เวลาสองปีกับทีมชุดใหญ่ที่แอนฟิลด์ กองหลังรายนี้ถูกส่งไปให้ออสเตรีย เวียนนา ยืมตัวในช่วงซัมเมอร์


แม้ว่ามันจะเป็นสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล แต่ดูเหมือนมีแนวโน้มมากขึ้นที่เขาจะกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์ในเดือนนี้แทน นักเตะชาวฝรั่งเศสได้ลงเล่นในบุนเดสลีกาออสเตรียเพียง 5 นัดตลอดทั้งฤดูกาล ทำให้ทีมมีนัดแข่งขันรวมทั้งหมดเพียง 7 ครั้ง


ในความเป็นจริง การออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายในลีกของเขากลับมาเมื่อต้นเดือนกันยายน และนั่นเป็นเพียงการแสดงเพียง 45 นาทีกับเอสซี ออสเตรีย ลัสเตนัว จากคำกล่าวของ Kicker การกลับมาที่ Liverpool ของเขานั้น 'ดีพอ ๆ กับที่แน่นอน'


ว่ากันว่าความหายนะของเขาที่ Wien เกิดขึ้นในฤดูใบไม้ร่วง เมื่อเขาล้มเหลวในการสร้างความประทับใจในช่วงที่เขาอยู่ในทีมอย่างจำกัด Manuel Ortlechner ผู้อำนวยการด้านกีฬาเปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าการกลับมาของ Koumetio ที่ Liverpool เป็นไปตามคำร้องขอของ Reds



“เรากำลังแลกเปลี่ยนอย่างใกล้ชิด และผมได้โทรศัพท์คุยกับลิเวอร์พูลในภายหลัง เพราะพวกเขาต้องการดึงคูเมติโอกลับมา” เรายังคิดว่านี่คือผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อ” เขากล่าวเมื่อต้นสัปดาห์นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน