‘ไม่ดี’ – Cody Gakpo เปิดเผยความคิดภายในเกี่ยวกับการย้ายทีม ขณะที่กองหน้า Liverpool บอกทุกอย่างเกี่ยวกับ Man Utd ที่ล้มเหลว การย้ายทีมของ Leeds

 ‘ไม่ดี’ – Cody Gakpo เปิดเผยความคิดภายในเกี่ยวกับการย้ายทีม ขณะที่กองหน้า Liverpool บอกทุกอย่างเกี่ยวกับ Man Utd ที่ล้มเหลว การย้ายทีมของ Leeds  ผลบอลภาษาไทย

Cody Gakpo กองหน้าตัวใหม่ของ Liverpool เน้นย้ำว่าเขาคิดว่าเขาจะกลายเป็นผู้เล่นของ Man Utd และเผลอไปเล่นกับ Leeds Utd โดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อนึกถึงทางเลือกอื่นที่ถูกละทิ้งไป


ลิเวอร์พูลดำเนินชีวิตตามชื่อเสียงในฐานะผู้ประกอบการที่มีความสามารถในตลาดซื้อขายเมื่อหักหลังการย้ายของแมนฯ ยูไนเต็ดสำหรับ Cody Gakpo


กุนซือชาวดัตช์มองหาการย้ายสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเพื่อเริ่มต้นปี 2023 แม้ว่าหงส์แดงจะปัดป้องเมื่อได้ข้อตกลงมูลค่าเริ่มต้น 37 ล้านปอนด์


อดีตตัวรุกของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นได้รับการคาดหมายมานานแล้วว่าจะทำให้พรีเมียร์ลีกเป็นบ้านหลังต่อไปของเขา อันที่จริง การย้ายทีมช่วงซัมเมอร์มีข่าวลืออย่างหนักกับแมนฯ ยูไนเต็ด, ลีดส์ ยูไนเต็ด และเซาแธมป์ตัน


Erik ten Hag จัดการหารือหลายครั้งกับ Gakpo แม้ว่าท้ายที่สุดจะให้ความสำคัญกับการลงนามของ Antony แทน หาก Gakpo พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จใน Merseyside การตัดสินใจนั้นจะถูกตรวจสอบมากขึ้นในปีต่อๆ ไป


ลีดส์และนักบุญปรากฏตัวเป็นคนนอกเสมอเมื่อแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ในการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หยุดการเช่าเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของคนผิวขาวในชั่วโมงสุดท้ายของหน้าต่างฤดูร้อนในกรณีที่การเคลื่อนไหวเป็นรูปเป็นร่างอย่างรวดเร็ว


ในท้ายที่สุด พีเอสวีและกัคโปยังคงผงาด และอีก 6 เดือนกับผลงาน 36 ประตูสำหรับสโมสรและประเทศในเวลาต่อมา ตอนนี้ชาวดัตช์อยู่ที่แอนฟิลด์


ตอนนี้ Gakpo ได้พูดคุยกับ Mirror และได้เปิดใจเกี่ยวกับการย้ายทีมที่ล้มเหลวของเขา 2 ครั้งกับ Man Utd และ Leeds


ลีดส์ไม่ได้รับการสูบฉีดเลือดของ Gakpo

Gakpo ยอมรับว่าเขาเชื่อว่าเขาผูกพันกับ Old Trafford ในช่วงฤดูร้อนที่ “ยาก” และ “เข้มข้น” ท่ามกลางการเก็งกำไรที่อาละวาด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน