จอร์แดน น็อบส์ ตำนานของอาร์เซน่อลเตรียมย้ายไปร่วมทีมแอสตัน วิลล่าเป็นการถาวร

 จอร์แดน น็อบส์ ตำนานของอาร์เซน่อลเตรียมย้ายไปร่วมทีมแอสตัน วิลล่าเป็นการถาวร

ผลบอลวันนี้

จอร์แดน น็อบส์ กองกลางของอาร์เซน่อลได้อำลาทีมเดอะกันเนอร์สหลังจากอยู่ลอนดอนเหนือมา 12 ปี และย้ายไปร่วมทีมแอสตัน วิลล่าแบบถาวร


น็อบส์ออกจากอาร์เซนอล

จากไปในฐานะตำนานของสโมสร

ย้ายไปแอสตันวิลล่า

เกิดอะไรขึ้น? อาร์เซนอล ยืนยันว่า จอร์แดน น็อบส์ ออกจากสโมสรและย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า เป็นการถาวรแล้ว น็อบส์ออกจากเดอะกันเนอร์สหลังจาก 12 ปีในช่วงเวลานั้น เธอคว้าแชมป์ซูเปอร์ลีกหญิง 3 สมัย และชูถ้วยเอฟเอ คัพ 4 สมัย กองกลางรายนี้ลงเล่นให้สโมสรไปทั้งหมด 270 นัด ทำไป 81 ประตู


ภาพใหญ่: น็อบส์ออกจากอาร์เซนอลในฐานะตำนานของสโมสรอย่างแท้จริง และเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปหลังจากไม่ได้รับความนิยมในลอนดอนเหนือ มิดฟิลด์รายนี้ต้องดิ้นรนมาหลายนาทีตั้งแต่โยนาส ไอเดวัลล์เข้ามาคุมทีมและหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล


สิ่งที่พวกเขาพูด: "จอร์แดนเป็นผู้รับใช้ที่ยอดเยี่ยมของสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล" ผู้อำนวยการด้านกีฬา Edu กล่าวในการแถลงข่าว "ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา เธอได้เขียนชื่อของเธอลงในหนังสือประวัติศาสตร์ของ Arsenal และสร้างความเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับ ผู้สนับสนุนที่ภักดีของเรา เราขออวยพรให้จอร์แดนมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข และประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนามในอนาคต เธอคือสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวอาร์เซนอลไปตลอดชีวิต"


อะไรต่อไปสำหรับ NOBBS? ตอนนี้ 30 ปีจะเซ็นสัญญากับ Aston Villa และหวังว่าเธอจะสนุกกับฟุตบอลปกติใน West Midlands ปัจจุบันน็อบส์ยังติดทีมชาติอังกฤษ และจะตั้งเป้าที่จะผลักดันเธอให้เข้าสู่แผนการของไลโอเนสส์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกในช่วงซัมเมอร์นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน