คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รั้งรองนักฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก แม้จะมีข้อตกลงมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์ก็ตาม

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รั้งรองนักฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก แม้จะมีข้อตกลงมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์ก็ตาม

ตารางบอล



Al-Nassr ยืนยันการมาถึงของ Cristiano Ronaldo ด้วยสัญญามูลค่ามหาศาล 173 ล้านปอนด์ต่อปีในวันศุกร์หลังจากที่เขาออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเดือนพฤศจิกายน


คริสเตียโน โรนัลโด ล้มเหลวในการเป็นนักฟุตบอลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกอีกครั้ง แม้ว่าเขาจะย้ายไปสโมสรอัล-นาสเซอร์ ซึ่งร่ำรวยมหาศาลในซาอุดิอาราเบียก็ตาม


ผู้ชนะ Ballon d'Or 5 สมัยได้เปลี่ยนไปใช้ตะวันออกกลางในเย็นวันศุกร์ในขณะที่เขาเซ็นสัญญาสองปีครึ่งแม้ว่าเขาคาดว่าจะอยู่นานกว่าข้อตกลงนั้นเพื่อเป็นหัวหน้าซาอุดิอาระเบีย อาระเบียผลักดันฟุตบอลโลก 2030 มันเป็นข้อตกลงที่ร่ำรวยซึ่งกำหนดให้โรนัลโด้ได้รับประมาณ 173 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งเทียบเท่ากับ 3.3 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นสัญญาที่ร่ำรวยที่สุดในโลกฟุตบอล


โรนัลโด้ถูกกำหนดให้อยู่ที่อัล-นาสเซอร์ในบทบาททูตเมื่อเขาเลิกเล่นซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่สโมสรเป็นเวลาเจ็ดปี และเขาอาจได้รับสูงถึง 1.3 พันล้านปอนด์หากเขาอยู่ที่นั่นในช่วงเวลานั้น อย่างไรก็ตาม แม้จะมีแหล่งความมั่งคั่งแห่งใหม่ของเขา แต่ยอดเงินในธนาคารของโรนัลโดก็ยังคงอยู่ในระดับต่ำเมื่อเทียบกับอดีตดาวรุ่งของอาร์เซนอลและเชลซี ไฟค์ โบลเกียห์ ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 13 พันล้านปอนด์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน