Erik ten Hag ขอบคุณ Pep Guardiola สำหรับความอัปยศอดสูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

 Erik ten Hag ขอบคุณ Pep Guardiola สำหรับความอัปยศอดสูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ผลบอลวันนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะคู่แข่งได้ทั่วเมืองเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากพวกเขาโดนทุบ 6-3 ในพรีเมียร์ลีกที่เอธาด สเตเดียม ซึ่งเผยให้เห็นช่องว่างระหว่างทั้งสองฝ่าย


Erik ten Hag ขอบคุณ Pep Guardiola และทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ของเขาสำหรับการตรวจสอบความเป็นจริงที่โหดร้ายที่พวกเขามอบให้กับผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยการรื้อถอนดาร์บี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ทีม United ที่อ่อนแอของ Ten Hag ถูกทีมเมือง Guardiola ทุบ 6-3 ที่สนามกีฬา Etihad โดยอดีตยอมรับว่าความพ่ายแพ้อย่างดุเดือดแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังคงอยู่เบื้องหลังคู่แข่งที่น่าเกรงขามของพวกเขาอยู่ไกลแค่ไหน


ยูไนเต็ดเข้าสู่ดาร์บี้ด้วยชัยชนะสี่นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก รวมถึงชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลและผู้นำอาร์เซนอล แต่ถูกรื้อถอนอย่างไร้ความปราณีจากการครองแชมป์ซิตี้ในฐานะกองหน้าเออร์ลิง ฮาแลนด์ และเบน โฟเดน มิดฟิลด์ทั้งคู่ช่วยตัวเองทำแฮตทริก


เท็น ฮาก ซึ่งทีมจากยูไนเต็ดเผชิญหน้ากับโอโมนอยอาในไซปรัสในยูโรปาลีกเมื่อวันพฤหัสบดี กล่าวว่าลักษณะความพ่ายแพ้ต่อซิตี้เน้นย้ำถึงระดับความท้าทายที่เขาเผชิญ ทีมงาน และผู้เล่นของเขา


“คุณเอาชนะอาร์เซนอล คุณเอาชนะลิเวอร์พูล ตอนนี้เราได้รับการตรวจสอบความเป็นจริงกับซิตี้ ดังนั้นเราจึงรู้ว่าเราต้องก้าวขึ้นมา” เท็น แฮก กล่าว “ดังนั้น ขอบคุณสำหรับบทเรียน เป๊ป และซิตี้ เราจะรับมันไว้ และเราต้องเข้าใจว่าเราต้องทำสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้นมาก


“ฉันรู้ว่าเมื่อคุณอยู่ในกระบวนการ มันจะไม่เพิ่มขึ้นเท่านั้น ว่าคุณจะมีความพ่ายแพ้ เราเอาชนะทีมอันดับ 1 ในลีก อาร์เซนอล เราเอาชนะลิเวอร์พูล แต่ในวันอาทิตย์ เรามีผลงานแย่ในออฟฟิศและเราก็พ่ายแพ้ ในวันนั้น ซิตี้ ดีกว่า เราต้องยอมรับมัน แต่เราไม่สามารถยอมรับการแสดงของเราได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน