แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ - เท็น ฮาก

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ - เท็น ฮาก

ตารางบอล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ


โรนัลโด้ วัย 37 ปี ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 1 เกมและยูโรป้าลีก 2 นัดให้กับยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้


เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 เมื่อวันอาทิตย์ โดยเท็น ฮากกล่าวว่าการตัดสินใจครั้งนี้ “เป็นการเคารพในอาชีพการงานที่ยิ่งใหญ่ของเขา”


“เขาไม่มีความสุขที่ไม่ได้เล่นในวันอาทิตย์” เท็น ฮาก กล่าวก่อนเกมยูโรป้า ลีกในวันพฤหัสบดีที่โอโมเนีย นิโคเซีย


“แน่นอน เขาอยากเล่นและเขารำคาญเมื่อไม่ได้ลงเล่น มันชัดเจน”


ข่าวแมนฯ ยูไนเต็ดและมุมมองในที่เดียว

Ten Hag กล่าวเสริม: “แต่เมื่อฉันบอกคุณผู้เล่นทั้งหมดเมื่อคุณอยู่ที่นี่และคุณมีความสุขหรือพอใจเมื่อคุณอยู่บนม้านั่ง นี่ไม่ใช่สโมสรที่คุณต้องอยู่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Cristiano .


“เขามีความสามารถในการแข่งขัน อย่างที่เราทุกคนทราบ แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุขเมื่อไม่ได้ลงเล่น


“แต่ผมพูดไปแล้ว และผมต้องย้ำอีกครั้ง เขาซ้อมได้ดี เขามีอารมณ์ดี เขามีแรงบันดาลใจ และเขาทำดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง”


การตัดสินใจของ Ten Hag ที่จะปล่อยให้โรนัลโด้อยู่บนม้านั่งในขณะที่ยูไนเต็ดถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยอดีตกัปตันทีมยูไนเต็ด Roy Keane กล่าวหาว่าสโมสร "แสดงความเคารพ" ต่อผู้เล่น


กลับกลายเป็นว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกนำตัวเข้ามาและได้กำไรจากการทำประตูปลอบใจสองประตูในช่วงท้ายเกม


Ten Hag ยอมรับว่าการรักษาสำหรับโรนัลโด้เป็นเรื่องเฉพาะ


“ฉันคิดว่าเมื่อคุณพูดตามตรง คุณก็รู้ว่ามีความแตกต่าง


“ไม่มีใครเหมือนกันในทีม ฉันจะปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความเคารพ แต่พวกเขาทั้งหมดมีภูมิหลังที่แตกต่างกัน


“ฉันต้องปฏิบัติต่อผู้เล่นที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเขา แต่มีมาตรฐานและค่านิยมทั่วไปที่มีความสำคัญสำหรับทุกคน”


'ขอบคุณนะเป๊ป'

Ten Hag สองครั้งกล่าวว่าความพ่ายแพ้ของแมนเชสเตอร์ซิตี้คือ "การตรวจสอบความเป็นจริง" สำหรับทีมของเขาและเป็นการเตือนถึงมาตรฐานที่พวกเขาต้องบรรลุเพื่อให้ได้ระดับที่เขาต้องการ


และสำหรับเรื่องนั้น เขาขอบคุณเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ทำงานกับนักเตะชาวดัตช์ที่บาเยิร์น มิวนิค


“ตอนนี้เราได้รับการตรวจสอบความเป็นจริงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรารู้ว่าเราต้องก้าวขึ้นมา” เขากล่าว


“ขอบคุณสำหรับบทเรียน เป๊ป และซิตี้ เราจะรับมันไว้ และเราต้องเข้าใจว่าเราต้องทำสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้นมาก”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน