คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ต่อไป: อันดับ 10 บุนเดสลีกาที่เชลซีทำในยุคพรีเมียร์ลีก

 คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ต่อไป: อันดับ 10 บุนเดสลีกาที่เชลซีทำในยุคพรีเมียร์ลีก  ผลบอลล่าสุด

เชลซีกำลังเข้าใกล้คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูของแอร์เบ ไลป์ซิก แต่พวกเขาไม่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการนำเข้าจากเยอรมนี


ตามรายงานระบุว่า Nkunku ได้เสร็จสิ้นการรักษาพยาบาลและลงนามในข้อตกลงล่วงหน้ากับ Chelsea ก่อนการโอนเงินจำนวนมากในฤดูร้อนหน้า


เดอะบลูส์สามารถเซ็นสัญญานักเตะบุนเดสลีกาสองคนในปี 2023 เนื่องจากพวกเขายังตกเป็นข่าวกับจอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังของแอร์เบ ไลป์ซิกด้วย


เราได้จัดอันดับผู้เล่น 10 คนที่พวกเขาเซ็นสัญญาจากบุนเดสลีกาในยุคพรีเมียร์ลีกจากแย่ที่สุดไปหาดีที่สุด


หลังจากปฏิเสธแนวทางจากบาเยิร์น มิวนิคและบาร์เซโลน่า ไนส์เซิลออกจากอะคาเดมี่ของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ตและเข้าร่วมกับเชลซีเมื่ออายุ 17 ปีในปี 2000


กองกลางรายนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโอกาสที่ดีที่สุดของเยอรมนี แต่เส้นทางสู่ทีมชุดใหญ่ของเชลซีถูกขัดขวางหลังจากการเข้าซื้อกิจการของโรมัน อับราโมวิชในปี 2546


“มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น แต่มันทำให้ผมต้องเสียอาชีพที่เชลซี… ส่วนหนึ่ง” ไนส์เซิลกล่าวกับ football.london “เคลาดิโอ (รานิเอรี) ยุติธรรมกับผู้เล่นอายุน้อยทุกคน เขาบอกว่างานของเขาเปลี่ยนจากการพัฒนาเราเป็นต้องส่งมอบถ้วยรางวัล


“จริง ๆ แล้วฉันนึกย้อนกลับไปถึงฤดูกาลที่สองที่ฉันหยุดทำงาน ถ้าฉันฝึกฝนให้หนักขึ้น ผลักดันตัวเอง เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น ฉันยังอยู่ในทีมได้ ฉันต้องโทษตัวเองด้วย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน