Graham Potter ออกจากไบรตันเพื่อเข้ารับตำแหน่งที่ Chelsea หลังจากที่ Thomas Tuchel ถูกไล่ออก

 Graham Potter ออกจากไบรตันเพื่อเข้ารับตำแหน่งที่ Chelsea หลังจากที่ Thomas Tuchel ถูกไล่ออก

บ้านผลบอล

เชลซี ประกาศแต่งตั้ง เกรแฮม พอตเตอร์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ด้วยสัญญา 5 ปี


พอตเตอร์ซึ่งเข้าร่วมสโมสรเวสต์ลอนดอนน้อยกว่า 48 ชั่วโมงหลังจากการไล่โธมัสทูเคิ่ลผู้จัดการทีมได้นำไบรตันไปสู่ตำแหน่งสูงสุดอันดับเก้าในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


พอตเตอร์กล่าวว่า: “ผมภูมิใจและตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของ Chelsea FC สโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้


“ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับกลุ่มเจ้าของใหม่ของเชลซี และหวังว่าจะได้พบปะและทำงานกับกลุ่มผู้เล่นที่น่าตื่นเต้น และเพื่อพัฒนาทีมและวัฒนธรรมที่แฟน ๆ ที่น่าทึ่งของเราสามารถภาคภูมิใจได้


“ฉันอยากจะขอบคุณอย่างจริงใจต่อไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่ให้โอกาสฉัน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน