เบรนเดน อารอนสัน จากลีดส์ ยูไนเต็ด อ้างสิทธิ์ในอนาคตที่เอลแลนด์ โร้ด

 เบรนเดน อารอนสัน จากลีดส์ ยูไนเต็ด อ้างสิทธิ์ในอนาคตที่เอลแลนด์ โร้ด  บ้านผลบอล

เบรนเดน อารอนสัน จากลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาสถานภาพตำนานที่เอลแลนด์ โร้ด หลังจากความฝันที่เริ่มต้นในชีวิตในยอร์กเชียร์ตะวันตก


นักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกากลายเป็นขวัญใจแฟนๆ อย่างรวดเร็วด้วยฐานแฟนๆ ของ Whites ด้วยการร้องเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง American Boy ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่ โดย Estelle นำเสนอ Kanye West ซึ่งถูกร้องบนเฉลียงแล้ว


นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ได้รับการประกาศให้เซ็นสัญญากับลีดส์ในช่วงซัมเมอร์ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดขึ้น ในขณะที่เขาเปลี่ยนจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก


เขาทำประตูในเกมที่เอาชนะเชลซี 3-0 ในเดือนสิงหาคม และช่วยทำประตูให้หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่าในเกมที่เสมอกับเอฟเวอร์ตัน 1-1


การพูดจากค่ายฝึกอบรมของสหรัฐอเมริกาในเยอรมนี Aaronson อธิบายช่วงสองสามเดือนแรกของเขากับลีดส์ว่าเป็น "ลมกรด"


"ผมคิดว่าผมมีปรีซีซั่นที่ดี และหลังจากนั้นมันก็เหมือนกับฤดูกาลปกติ และผมคิดว่าผมทำได้แค่คลิกกับทีม คลิกกับโค้ช คลิกกับนักเตะ" กล่าวก่อนเกมกระชับมิตรระหว่างสหรัฐฯ กับญี่ปุ่นในวันศุกร์นี้



“มันให้ความรู้สึกเหมือนไม่มีรอยต่อสำหรับฉัน และจากนั้นมันก็มาพร้อมกับ [กับ] แฟนๆ ทันที ฉันรู้สึกขอบคุณจริง ๆ สำหรับการสนับสนุนทั้งหมดที่พวกเขามอบให้ฉัน”


เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับแฟนๆ เขากล่าวต่อว่า “พวกเขาเห็นว่าผมทำงานหนักแค่ไหน และผมเต็มใจทำงานเพื่อทีมมากแค่ไหน และผมจะทุ่มเท 110% เสมอ และผมคิดว่าพวกเขาชอบแบบนั้น”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน