ชรอยเดอร์ กุนซืออาแจ็กซ์ อ้างว่า เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มอบพิมพ์เขียวให้เขาเอาชนะลิเวอร์พูลได้

 ชรอยเดอร์ กุนซืออาแจ็กซ์ อ้างว่า เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด มอบพิมพ์เขียวให้เขาเอาชนะลิเวอร์พูลได้  บ้านผลบอล

อัลเฟรด ชรอยเดอร์ กุนซืออาแจ็กซ์ คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้พิมพ์เขียวที่สมบูรณ์แบบให้เขาทำตามหลังจากเอาชนะลิเวอร์พูลเมื่อต้นฤดูกาล


แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้ดีในการเอาชนะหงส์แดง 2-1 เมื่อเดือนสิงหาคม แม้ว่าลิเวอร์พูลจะครองบอลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่จาดอน ซานโช่ และมาร์คัส แรชฟอร์ดทำแต้มได้สำเร็จ


อาแจ็กซ์เผชิญหน้ากับลิเวอร์พูลในคืนวันอังคารที่แอนฟิลด์ในแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากทุบเรนเจอร์ 4-0 ในอัมสเตอร์ดัมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำได้ไม่ดีเท่าในเกมกับนาโปลีในนัดแรกของฤดูกาล เนื่องจากพวกเขาพ่ายแพ้ 4-1 ในเนเปิลส์เมื่อวันพุธที่แล้ว


และชรอยเดอร์ยอมรับว่าเขาได้วิเคราะห์ความพ่ายแพ้ของลิเวอร์พูลต่อแมนฯ ยูไนเต็ด และหัวหน้าอาแจ็กซ์คิดว่ามีบางสิ่งที่ได้ผลสำหรับทีมของเท็น ฮากที่สามารถใช้ได้กับทีมของเขาในวันอังคารนี้


ชรอยเดอร์กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า: “ฉันได้ดูการแข่งขันของยูไนเต็ดแล้วและสิ่งที่พวกเขาทำ มีบางสิ่งที่พวกเขาทำที่ใช้ได้กับเรา


“คุณต้องเล่นบอลได้ดีกับทีมแบบนี้ คุณต้องมีความกล้าและกล้าหาญ ความกล้าหาญเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าคุณมีสิ่งนั้น คุณก็มีโอกาส”


หัวหน้าอาแจ็กซ์คาดหวังว่าจะมี "พายุ" ที่แอนฟิลด์เนื่องจากคล็อปป์มองหาปฏิกิริยาจากผู้เล่นของเขา Schreuder กล่าวเสริม: “ฉันคิดว่า Klopp กำลังจะขอให้ผู้เล่นเล่นในแนวรับดีกว่าที่พวกเขาทำในครั้งที่แล้ว ผู้จัดการทีมยอมรับว่าคุณเล่นได้ไม่ดี


“เราคาดว่าจะเข้าสู่พายุ เรายังดี เราพยายามเล่นเกมของเราเอง คุณต้องมีความกล้า และพรุ่งนี้ หากเราทำได้ เราก็มีโอกาส

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน