รีซ เจมส์ เซ็นสัญญาใหม่กับเชลซี 5 ปี

 รีซ เจมส์ เซ็นสัญญาใหม่กับเชลซี 5 ปี ผลบอลสด



เชลซีได้ยืนยันสัญญาห้าปีใหม่ของรีซ เจมส์ เนื่องจากกองหลังรายนี้ฝากอนาคตไว้กับสโมสรในวัยเด็กของเขา


ตามรายงานของ Standard Sport เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้รับรางวัลจากฟอร์มที่ดีของเขาด้วยข้อตกลงใหม่ หลังจากที่ได้ให้ความสำคัญแก่ระบบการปกครองของ Boehly-Clearlake


ทั้งเรอัลมาดริดและแมนเชสเตอร์ซิตี้แสดงความสนใจในวัย 22 ปี แต่เจมส์ได้กลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้งจนถึงปี 2570 Mason Mount และ Edouard Mendy คาดว่าจะปฏิบัติตามในอนาคตอันใกล้นี้


เจมส์ บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า “ผมมีสัญญาใหม่แล้ว และผมรู้สึกขอบคุณสำหรับแฟน ๆ เจ้าของคนใหม่ และทุกคนที่เกี่ยวข้องในสโมสร ฉันไม่สามารถรอดูว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร และฉันแน่ใจว่าเราจะมีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลมากมาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน