Raheem Sterling กล่าวว่าเขา 'ใช้ชีวิตในฝัน' ที่ Man City แต่ไม่สามารถยอมรับได้

 Raheem Sterling กล่าวว่าเขา 'ใช้ชีวิตในฝัน' ที่ Man City แต่ไม่สามารถยอมรับได้

บ้านผลบอล

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ย้ายมาร่วมทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากล้มเหลวในการรับประกันตลอดระยะเวลาการเล่นของเขาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้


Raheem Sterling กล่าวว่าเขาใช้ชีวิตในฝันที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่คาถาของเขาออกจากทีมในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาหมายความว่าเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องก้าวต่อไป


สเตอร์ลิงกล่าวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เซ็นสัญญาย้ายไปเชลซี สเตอร์ลิงให้รายละเอียดถึงความยากลำบากในการตัดสินใจที่จะออกจากซิตี้หลังจากคว้าแชมป์ 7 ปีที่เอทิฮัด อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการตัดสินใจกลับไปลอนดอนจะเป็นเรื่องยากสำหรับตัวเขาเองและครอบครัว เขายอมรับว่าการดิ้นรนเพื่อยึดตำแหน่งประจำที่เมืองในท้ายที่สุดได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นปัจจัยหลักในการเปลี่ยนสีฟ้าเป็นสีน้ำเงินเข้มที่เชลซี


“ตั้งแต่ผมอายุ 17 ปี ผมได้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ และการได้มีเวลาสูงสุดในอาชีพการงาน การไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำเป็นสิ่งที่ผมจะไม่ยอมรับ” เขาอธิบาย “บุคลิกของฉันคือพยายามต่อสู้และเปลี่ยนสถานการณ์ แต่มันไม่มา และก็เท่านั้น”


อ่านข่าว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เผยเหตุผลที่ย้ายออกจากแมนฯซิตี้ มาเชลซี


“ฉันรู้สึกเหมือนเป็นการเดินทางที่สมบูรณ์ของฉัน ขึ้นไปลิเวอร์พูลและสำแดงสิ่งที่ฉันต้องการ ไปที่เมืองและใช้ชีวิตในฝัน และตอนนี้กลับมาลอนดอนเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ อยู่ในเกมฟุตบอล และฉันรู้สึกเหมือนฉัน” ก้มหน้าก้มตา ฉันรู้ดีว่าชีวิตและฟุตบอลของฉันเป็นอย่างไร จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะพบกับความท้าทายครั้งใหม่"


แม้จะยุติความสัมพันธ์ของเขากับซิตี้ โดยที่เขายิงไป 131 ประตูและช่วย 94 แอสซิสต์จากการลงเล่น 337 ครั้ง คว้าแชมป์รายการใหญ่ 10 รายการ สเตอร์ลิงก็สามารถมองย้อนกลับไปด้วยความรักในความก้าวหน้าของเขาในฐานะนักเตะและในฐานะบุคคลในแมนเชสเตอร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน