Raheem Sterling กล่าวว่าเขาไม่สามารถ 'เสียเวลา' ที่ Man City และต้องการเป็นผู้นำในขณะที่ดาราเปิดใจในการถ่ายโอน Chelsea

 Raheem Sterling กล่าวว่าเขาไม่สามารถ 'เสียเวลา' ที่ Man City และต้องการเป็นผู้นำในขณะที่ดาราเปิดใจในการถ่ายโอน Chelsea ผลบอลภาษาไทย

Raheem Sterling เปิดเผยว่าความปรารถนาของเขาที่จะไม่ 'เสียเวลา' เป็นปัจจัยในการตัดสินใจในการย้ายจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปยังเชลซี


กองหน้าทีมชาติอังกฤษย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์หลังจากใช้เวลา 7 ปีกับแชมป์พรีเมียร์ลีก


นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ทำไป 31 ประตูจากการลงเล่น 337 นัดในฐานะนักเตะซิตี้ แต่พบว่าอิทธิพลของเขาลดน้อยลงในฤดูกาลที่ผ่านๆ มา เมื่อเขาลดระเบียบแผนของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และหมุนเวียนเข้าและออกจากทีม


ฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงในฤดูหนาวนี้ สเตอร์ลิงตัดสินใจออกจากเอทิฮัดสเตเดียมเพื่อเล่นฟุตบอลทีมชุดใหญ่ให้สม่ำเสมอมากขึ้น


นั่นคือสิ่งที่เขาหวังว่าจะทำในสโมสรที่เขาเชื่อว่ากำลังจะไป โดยสเตอร์ลิงเปิดเผยว่าเขาปรารถนาที่จะเป็นผู้นำของทีม


เมื่อพูดถึงทางออกของแมนฯ ซิตี้ สเตอร์ลิงอธิบายในงานแถลงข่าวของเชลซีเมื่อวันพฤหัสบดีว่า “ผมรู้สึกว่าเวลาเล่นเกมของผมที่ซิตี้มีจำกัดด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน และผมไม่สามารถเสียเวลาเพิ่มได้


“เมื่อฉันมองย้อนกลับไปในอนาคต ฉันไม่เคยต้องการที่จะมองย้อนกลับไปและเห็นการเพิ่มขึ้นแล้วลดลง ดังนั้นความรู้สึกของฉันคือฉันต้องรักษาระดับเดิมไว้และต้องการความท้าทายครั้งใหม่


“ตั้งแต่ฉันอายุ 17 ปี ฉันได้เป็นผู้เล่นตัวจริงและได้มีช่วงเวลาสูงสุดในอาชีพการงาน การไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำเป็นสิ่งที่ฉันไม่ยอมรับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน