มาลัง ซาร์: "พร้อมแสดงทุกอย่างที่นี่"

 มาลัง ซาร์: "พร้อมแสดงทุกอย่างที่นี่" ตารางบอล

กองหลังกลางคนใหม่ของ AS Monaco ซึ่งมาถึงราชสำนักเมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม ได้สร้างความประทับใจครั้งแรกให้กับสื่อมวลชนในระหว่างการนำเสนอในหอประชุมของ Performance Center


เขาเป็นผู้คัดเลือกคนที่สี่ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้! การเพิ่มความลึกให้กับทีม Monegasque ซึ่งตั้งเป้าที่จะทะเยอทะยานทั้งสามด้านในฤดูกาลนี้ Malang Sarr แสดงความภาคภูมิใจในการเข้าร่วม AS Monaco แชมป์แปดสมัยของฝรั่งเศสในโอกาสนำเสนอต่อสื่อ ในการพูดที่หอประชุม Performance Center ซึ่งเขาสามารถฝึกซ้อมครั้งแรกกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ได้ เขาได้แถลงข่าวร่วมกับ Paul Mitchell ผู้อำนวยการด้านกีฬา


กลับฝรั่งเศส

สวัสดี เห็นได้ชัดว่ามันพิเศษสำหรับฉันที่ได้กลับมาที่นี่ เพราะฉันเคยเล่นในฝรั่งเศสที่โอจีซี นีซ ที่ซึ่งฉันจะกลายเป็นมืออาชีพ แต่ตั้งแต่นั้นมา ผมก็สามารถเล่นในต่างประเทศได้ และวันนี้ผมก็ถูกพาตัวไปโดยโครงการอันทะเยอทะยานของ AS Monaco ซึ่งโค้ชและผู้บริหารมอบให้ผม สิ่งที่ฉันได้ยินทำให้ฉันพอใจและโน้มน้าวใจให้ฉันรับความท้าทายนี้ เพื่อช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมายในทุกการแข่งขัน


สมัยอยู่เชลซี

ฉันค้นพบสิ่งที่อยู่ในระดับที่สูงมาก ครั้งแรกที่ผมเล่นปรีซีซั่นกับทีม ก่อนที่จะถูกยืมตัวไปเล่นให้กับเอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งทำให้ผมเติบโตและสอนอะไรผมมากมาย การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เคยได้แชมป์ยุโรปมาแล้ว ถือเป็นเรื่องพิเศษสำหรับนักเตะดาวรุ่งอย่างผม มันค่อนข้างง่ายที่จะพัฒนาที่นั่น พูดตามตรง เมื่อคุณมีความคิดที่ถูกต้อง และคุณมีโอกาสเรียนรู้ร่วมกับผู้เล่นอย่าง Antonio Rüdiger หรือ Thiago Silva เราใช้คำแนะนำทั้งหมดที่พวกเขาให้ไว้กับเรา เพราะพวกเขารู้ดีถึงข้อกำหนดของระดับที่สูงมากอย่างสมบูรณ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน