อาร์เซนอล คว้าตัว ลีน่า เฮิร์ติก กองหน้าชาวสวีเดน จากยูเวนตุส

 อาร์เซนอล คว้าตัว ลีน่า เฮิร์ติก กองหน้าชาวสวีเดน จากยูเวนตุส  ผลบอลล่าสุด

อาร์เซนอลได้เสร็จสิ้นการลงนามของ Lina Hurtig กองหน้าชาวสวีเดนจาก Juventus โดยอธิบายว่าวัย 26 ปีเป็น 'เป้าหมายหลัก' สำหรับสโมสรก่อนฤดูกาล WSL ใหม่ในเดือนหน้า


Hurtig เป็นเพียงการเซ็นสัญญาทีมชุดที่สองของ Gunners ในช่วงฤดูร้อนหลังจากผู้รักษาประตูสำรอง Kaylan Marckese อาร์เซนอลยังไม่เปิดเผยระยะเวลาในสัญญาของเธอ


“รู้สึกดีมาก – ฉันมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่” Hurtig บอกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร


“ฉันเคยอยากเล่นในอังกฤษมาโดยตลอด และฉันก็สนใจฟุตบอลอังกฤษมาโดยตลอด ดังนั้นมันน่าตื่นเต้นมากสำหรับฉันที่ได้มาอยู่ที่นี่ ฉันรู้ว่าอาร์เซนอลเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพมากมาย ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะสนุกกับมันที่นี่”


โจนาส ไอเดวาลล์ นายใหญ่ของอาร์เซนอล กล่าวเสริมว่า “ลีน่าเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่จะนำพลังและไดนามิกมาสู่เกมของเรา เธอฉายแววในแชมเปี้ยนส์ลีกและทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติ และเรามีความยินดีที่เธอจะเข้าแถวให้อาร์เซนอลก้าวไปข้างหน้า”


Hurtig เข้าร่วม Juventus ในปี 2020 หลังจากสร้างชื่อของเธอในสวีเดนกับ Umea และ Linkopings เธอเป็นผู้เล่นระดับนานาชาติมาตั้งแต่ปี 2014 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมสวีเดนที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินโอลิมปิกเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว รวมถึงตำแหน่งที่สามในฟุตบอลโลกในปี 2019 และรอบรองชนะเลิศในยูโร 2022 เมื่อเดือนที่แล้ว


ฤดูกาลที่แล้ว เธอช่วยยูเวนตุสเอาชนะเชลซีจากรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกและสู้กับลียงซึ่งเป็นผู้ชนะในที่สุดในรอบก่อนรองชนะเลิศ


Hurtig เป็นผู้เล่นสวีเดนคนที่สองที่เข้าร่วม Arsenal ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาหลังจากการซื้อ Stina Blackstenius เพื่อนร่วมทีมระดับนานาชาติในเดือนมกราคม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน