โรนัลโด้ไม่ได้บอกฉันว่าเขาต้องการออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Ten Hag . กล่าว

 โรนัลโด้ไม่ได้บอกฉันว่าเขาต้องการออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Ten Hag . กล่าว

ตารางบอล

ผู้จัดการทีมคนใหม่กล่าวว่าสตาร์ชาวโปรตุเกสวัย 37 ปีไม่ได้มีไว้ขายและเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนสำหรับฤดูกาลใหม่


Erik ten Hag ยืนยันว่า Cristiano Ronaldo ยังไม่ได้แจ้งเขาว่าเขาต้องการออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและย้ำว่า 37 ปีไม่ได้มีไว้ขาย


โรนัลโด้เหลือสัญญากับยูไนเต็ดอีก 1 ปี หลังจากที่กลับมาร่วมทีมได้ไม่ถึงหนึ่งปีที่ผ่านมา และได้ชี้แจงให้คนในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดทราบอย่างชัดเจนถึงความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ผู้เล่นไม่ได้เข้าร่วมทัวร์ปรีซีซั่นของ United ซึ่งเริ่มต้นด้วยการแข่งขันกับ Liverpool ในกรุงเทพฯในวันอังคารด้วยเหตุผลส่วนตัวสิ่งที่ Ten Hag ยืนยันเป็นอย่างมากในกรณีนี้และเขายังคงผ่อนคลายในสถานการณ์ที่ปฏิเสธไม่ได้ เงาเหนือการเตรียมการของ Dutchman สำหรับฤดูกาลแรกของเขาในความดูแลของสโมสร


“ผมไม่ได้คุยกับเขา (โรนัลโด้) หลังจาก [การเปิดเผยว่าเขาต้องการออกจากยูไนเต็ด]” เท็น แฮก ซึ่งยืนยันว่าแฮร์รี่ แม็คไกวร์จะยังคงเป็นกัปตันทีมกล่าว “การขาดงานของเขาเป็นปัญหาส่วนตัว ดังนั้นเขาไม่ได้อยู่กับเราและเป็นเพราะปัญหาส่วนตัว


“เรากำลังวางแผนสำหรับคริสเตียโน่ โรนัลโด้สำหรับฤดูกาล [ถัดไป] และนั่นก็เท่านั้น และผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา ฉันได้อ่าน [เกี่ยวกับความปรารถนาของเขา] แต่สิ่งที่ฉันพูดคือ Cristiano ไม่ได้มีไว้ขาย เขาอยู่ในแผนของเรา และเราต้องการความสำเร็จร่วมกัน


“ฉันได้พูดคุยกับเขาก่อนที่ปัญหานี้จะเกิดขึ้น ฉันได้พูดคุยกับเขาและได้พูดคุยที่ดี นั่นคือระหว่าง Cristiano กับฉัน สิ่งที่ฉันสามารถยืนยันได้คือเราได้พูดคุยกันเป็นอย่างดี ฉันได้พูดคุยกับเขาที่ดีจริงๆ”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน