แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงย้ายไปนีซ

 แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงย้ายไปนีซ  ผลบอลสด

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมเลสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงย้ายไปนีซแล้ว ตามรายงานจากสื่อฝรั่งเศส


นักเตะวัย 35 ปีใช้เวลา 11 ฤดูกาลกับจิ้งจอกสยามและช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ


Schmeichel ยังมีสัญญาอีกหนึ่งปีกับ Leicester และยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใหม่กับสโมสร


จากข้อมูลของ L'Equipe ตอนนี้ Schmeichel ได้บรรลุข้อตกลงกับ Nice เพื่อเข้าร่วมสโมสร Ligue 1 ในฤดูร้อนนี้


อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ต้องหาคนมาแทนก่อนจึงจะอนุมัติการจากไปของชไมเคิล


เมื่อต้นเดือนนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขายังคงมีความเชื่อมั่นในลำดับชั้นของสโมสรที่จะส่งมอบก่อนหมดเวลา


ปัจจุบันเลสเตอร์เป็นสโมสรเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้


'ฉันเชื่อมั่นในสโมสรโดยปริยาย มันเป็นสโมสรที่ให้ทุกสิ่งที่พวกเขามีกับผมมาตลอดตั้งแต่ผมมาที่นี่” ร็อดเจอร์สกล่าว


“ชัดเจนว่าเราต้องทำธุรกิจบางอย่างก่อนที่เราจะสามารถหานักเตะเข้ามาได้ เราแค่ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดียวกับสโมสรอื่นๆ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ฉันยังคงทำงานร่วมกับผู้เล่นที่เรามี เราพยายามเพิ่มความสามารถของพวกเขาให้สูงสุด และหากสโมสรสามารถทำอะไรในตลาดเพื่อช่วยทีมได้ เราก็ต้องการสิ่งนั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน