อาร์เซนอล XI ในฝันของมิเกล อาร์เตต้ากับฟาบิโอ วิเอร่าหลังมิดฟิลด์ย้ายทีมเสร็จ

 อาร์เซนอล XI ในฝันของมิเกล อาร์เตต้ากับฟาบิโอ วิเอร่าหลังมิดฟิลด์ย้ายทีมเสร็จ

: บ้านผลบอล

ยืนยันการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ของฟาบิโอ วิเอร่าไปยังอาร์เซนอลได้รับการยืนยันแล้ว


อาร์เซนอลได้ยืนยันการลงนามของ Fabio Vieira จากปอร์โต มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ย้ายไปอยู่กับเดอะ กันเนอร์ส ในข้อตกลงมูลค่ารวม 34 ล้านปอนด์ ซึ่งรวมศักยภาพโบนัส 5 ล้านปอนด์ด้วย


นักเตะวัย 22 ปีรายนี้จะสวมเสื้อหมายเลข 21 และเข้าร่วมด้วยโดยทำไป 7 ประตูและจ่าย 16 แอสซิสต์ในทุกรายการในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นตัวเลขที่จะได้ยินจากแฟนบอลอาร์เซนอล


หลังจากเซ็นสัญญาระยะยาวกับชาวลอนดอนเหนือ Vieira กล่าวว่า “แน่นอนว่าผมตื่นเต้น นี่เป็นก้าวสำคัญในการก้าวหน้าในอาชีพของผม อาร์เซนอลเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ดังนั้นผมจึงดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ ที่บ้านใหม่ของฉัน”


เขากล่าวเสริมว่า: “อย่างที่บอก อาร์เซนอลเป็นสโมสรประวัติศาสตร์ของอังกฤษ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทุกคนรู้ดีว่าอาร์เซนอลเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่อยู่เบื้องหลังการเลือกอาร์เซนอล ผมชอบ วิธีการเล่นของทีม และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น"


มิเกล อาร์เตต้ากล่าวว่า: "ผมตื่นเต้นมากที่เราได้ระบุและเซ็นสัญญากับพรสวรรค์พิเศษดังกล่าว ฟาบิโอเป็นผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่จะนำคุณภาพและความเก่งกาจมาสู่เกมรุกของเรา เรายินดีต้อนรับฟาบิโอและครอบครัวของเขาสู่สโมสรของเรา และตั้งตารอที่จะเริ่มงานกับเขาก่อนฤดูกาลใหม่”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน