ฟาบิโอ วิเอร่าเผยเหตุผลที่เขาเซ็นสัญญากับอาร์เซนอล: 'หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นทีมที่มหัศจรรย์'

 ฟาบิโอ วิเอร่าเผยเหตุผลที่เขาเซ็นสัญญากับอาร์เซนอล: 'หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นทีมที่มหัศจรรย์'  ผลบอลวันนี้

abio Vieira กล่าวว่าเขาได้เข้าร่วม “หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก” หลังจากเซ็นสัญญาระยะยาวกับ Arsenal


The Gunners ตกลงที่จะจ่ายเงิน 34 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางชาวโปรตุเกสเมื่อเซ็นสัญญากับเขาจากปอร์โตในข้อตกลงที่ได้รับการยืนยันเมื่อเย็นวันอังคาร


สำหรับ Vieira วัย 22 ปี "ประวัติศาสตร์" ของ Arsenal เป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินการ


เขาบอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า: “อาร์เซนอลเป็นสโมสรอังกฤษที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทุกคนรู้ดีว่าอาร์เซนอลเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม


“นั่นเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่อยู่เบื้องหลังการเลือกอาร์เซนอล ฉันชอบวิธีการเล่นของทีมมาก และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่ม”


ข่าวการโอน LIVE! อาร์เซนอล ยืนยันเซ็นสัญญา สเปอร์ส เซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า

อาร์เซนอลยืนยันหมายเลขทีมของ Vieira หลังจากประกาศเซ็นสัญญา


ตำรวจพบสนับสนุนและรับฟังเจ้าหน้าที่อย่างไร

วิเอร่าเป็นนักเตะทีมชาติโปรตุเกสชุดยู-21 ที่ทำไปแล้ว 7 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ให้กับปอร์โต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขาตัดสินใจว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีในการก้าวขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก



Brooks Koepka เตรียมเข้าร่วม LIV Golf Series แต่ Collin Morikawa ยืนยันว่าเขาจะอยู่ใน PGA Tour

เขากล่าวเสริมว่า:“ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องในอาชีพการงานของฉัน ฉันคิดว่ามันคงจะดีสำหรับฉันจริงๆ และฉันไม่เสียใจกับมันเลย ฉันตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่


“ฉันหวังว่าเราจะสามารถบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้สำหรับฤดูกาลได้ เราทุกคนต้องอยู่ที่นี่เพื่อกันและกันและเพื่อช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมาย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน