Alan Pardew ออกจาก CSKA Sofia เพราะ 'กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ที่จัดไว้'

 Alan Pardew ออกจาก CSKA Sofia เพราะ 'กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ที่จัดไว้'

ผลบอลวันนี้



ผู้เล่นของเขาบางคนถูกเหยียดเชื้อชาติและถูกโยนกล้วยใส่พวกเขา


Alan Pardew ออกจาก CSKA Sofia หลังจากการกระทำของ "กลุ่มแฟน ๆ แบ่งแยกเชื้อชาติ" ในการแข่งขันเมื่อเดือนที่แล้ว


ตามรายงาน ผู้เล่นของ CSKA บางคนถูกเหยียดเชื้อชาติและถูกแฟนบอลโยนกล้วยใส่พวกเขา ก่อนเกมในบ้านกับ Botev Plovdiv ในวันที่ 19 พฤษภาคม


ในแถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ CSKA เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Pardew กล่าวว่า: “เป็นเกียรติสำหรับฉันที่ได้เป็นส่วนหนึ่งและให้บริการสโมสรแห่งนี้ น่าเสียดาย เวลาของฉันที่นี่หมดลงแล้ว


“เหตุการณ์ก่อนและหลังการแข่งขันกับ Botev ไม่เป็นที่ยอมรับสำหรับฉัน สำหรับผู้ช่วยของฉัน Alex Dyer หรือสำหรับผู้เล่นของเรา เหตุผลที่ไม่มีใครให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขัน (การแข่งขัน) เป็นเพราะเราทุกคนโกรธเคืองมากกับสถานการณ์ที่ทวีความรุนแรงขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน