Paul Dummett ตกลงขยายสัญญาหนึ่งปีกับ Newcastle

 Paul Dummett ตกลงขยายสัญญาหนึ่งปีกับ Newcastle  ผลบอลวันนี้

นักเตะวัย 30 ปีลงเล่นให้กับสโมสรบ้านเกิดมากกว่า 200 นัด


พอล ดัมเมตต์ ปราการหลังของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกลงขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี เพื่ออยู่ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก จนถึงซัมเมอร์ปี 2023


แบ็คซ้ายที่สามารถเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คได้ ได้ลงเล่น 204 นัดให้กับสโมสรบ้านเกิดของเขาตั้งแต่เปิดตัวในปี 2013


Dummett วัย 30 ปี กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับสโมสรฟุตบอลและเมืองนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำอีกปีหนึ่งที่นี่และอยู่ที่สโมสรในวัยเด็กของผม




“ฉันภูมิใจอย่างยิ่งที่ฤดูกาลหน้าจะเป็นครั้งที่ 10 ของฉันที่เกี่ยวข้องกับทีมชุดใหญ่และฉันก็ตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาลใหญ่ที่จะมาถึง”


Eddie Howe หัวหน้าโค้ชของ Newcastle กล่าวว่า: “Paul เป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบที่มอบอะไรมากมายให้กับสโมสรนี้และฉันดีใจที่เขาจะอยู่กับเรา เขาเป็นผู้เล่นและเป็นคนที่ผมชอบมาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน