คำแนะนำ KOULIBALY ที่ NAPOLI EXIT: ฉันจะออกตามเงื่อนไขของฉันเท่านั้น

 คำแนะนำ KOULIBALY ที่ NAPOLI EXIT: ฉันจะออกตามเงื่อนไขของฉันเท่านั้น

ผลบอลล่าสุด

คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังของนาโปลี พูดเป็นนัยถึงความเป็นไปได้ที่จะออกจากสโมสรอาจอยู่ในการ์ด โดยกล่าวว่า “ผมจะลาออกตามเงื่อนไขเท่านั้น”


นักเตะทีมชาติเซเนกัลเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในยุโรปในฤดูกาลที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมเป็นประจำ


การเคลื่อนไหวนั้นไม่เคยเกิดขึ้นจริง แต่ Koulibaly กล่าวว่าหากเขาออกไป มันคงไม่ใช่เพราะเขาผลักให้ย้าย


Koulibaly บอก Onze Mondial: “ฉันจะไม่ทำให้เกิดการโต้แย้งที่จะออกจากสโมสร ถ้าฉันเคยออกจากนาโปลีฉันจะทำในเงื่อนไขของฉัน


“จะไม่มีการโต้เถียงและฉันจะพูดกับประธานาธิบดี เขาพยายามฟังแฟน ๆ ที่ไม่ต้องการให้ฉันไปและทุกครั้งที่ขอค่าธรรมเนียมที่สูงเกินไป”


Koulibaly เข้าร่วม Napoli จาก Genk ในปี 2014 และในไม่ช้าก็สร้างตัวเองให้เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในทวีป


เขาเก่งเป็นพิเศษในช่วงเวลาของเมาริซิโอ ซาร์รี่ในฐานะผู้จัดการทีมนาโปลี และเข้ามาใกล้เพื่อช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์สคูเดตโต้ได้สองครั้ง ขณะที่เขาคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลียภายใต้การแนะนำของเกนนาโร กัตตูโซ่ในปี 2014


ในขณะเดียวกัน Koulibaly ยังพูดถึงเหตุการณ์การเหยียดเชื้อชาติซึ่งทำให้เวลาของเขาในอิตาลีเสียไปและเรียกร้องให้ผู้คนในวงการฟุตบอลต่อสู้กับปัญหาต่อไป


เขากล่าวว่า: “โลกที่ปราศจากการเหยียดเชื้อชาติจะเป็นสถานที่ที่ดีกว่า”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน