แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการให้เอฟเวอร์ตันเอาชนะ 'ความกลัว' การตกชั้นก่อนเกมกับนิวคาสเซิล

 แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการให้เอฟเวอร์ตันเอาชนะ 'ความกลัว' การตกชั้นก่อนเกมกับนิวคาสเซิล

ผลบอลล่าสุด

แฟรงค์ แลมพาร์ด บอกกับนักเตะเอฟเวอร์ตันว่า พวกเขาต้องเอาชนะ “ความกลัว” ของการตกชั้นที่กวาดล้างสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์ในช่วงหลัง


เอฟเวอร์ตันลงเล่นในเกมวันพฤหัสบดีกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดที่กูดิสัน พาร์ค ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ โดยที่พวกเขาชนะเพียงครั้งเดียวในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่แลมพาร์ดเข้ารับตำแหน่งเมื่อปลายเดือนมกราคม


ทีมของเขาถูกโห่ไล่เต็มเวลาหลังจากพ่ายแพ้ให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานอกสามอันดับล่างจากผลต่างประตูเพียงอย่างเดียว แม้ว่าจะมีสามเกมในมือในวัตฟอร์ดอันดับที่ 18


แลมพาร์ดกล่าวหลังความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดของพวกเขาว่าแฟน ๆ มีสิทธิ์ที่จะแสดงความโกรธซึ่งทำให้แลมพาร์ดแสดงความประหลาดใจที่ “การปฏิเสธทันที” ซึ่งสามารถติดตามความพ่ายแพ้ที่ Goodison Park


อดีตผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวว่าเขาหวังว่าจะมีอารมณ์ที่แตกต่างออกไปในวันพฤหัสบดี “ผมคิดว่าถ้าคุณเดินไปรอบๆ ด้วยความกลัวว่า [การตกชั้น] จะเกิดขึ้น มีโอกาสที่ดีที่คุณกำลังเพิ่มโอกาสที่มันจะเกิดขึ้น” เขากล่าวก่อนเกมกับทีมนิวคาสเซิลที่ลากตัวเองขึ้นไปอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง และอยู่ห่างจากโซนตกชั้นภายใต้การแนะนำของผู้จัดการทีม Eddie Howe


“ไม่ใช่เวลามาโกหกหรือเปลี่ยนเรื่อง เรารู้ว่าเราอยู่ที่ไหน แต่เราได้เห็นสโมสรนี้ยังคงอยู่ในวันสุดท้ายของฤดูกาลสองสามครั้ง ไม่มีอะไรที่แปลกใหม่อย่างแน่นอน


“เส้นประสาทคืบคลานเข้ามา นั่นคือธรรมชาติของมนุษย์ แต่สำหรับเรา มันไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งที่อาจเป็น แต่สิ่งที่เราสามารถทำได้ สิ่งที่เราสามารถรับมือได้ และนั่นคือ 12 เกมที่อยู่ตรงหน้าเรา


“เราต้องเชื่ออย่างแน่นอนว่าสิ่งต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้” เขากล่าว “ฉันไม่สนความเชื่อง่ายๆ ว่า 'บางทีพวกเขาจะทำได้' แต่เป็นความเชื่อเชิงรุกที่พิจารณาสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อให้เกิดผล


“ผลงานของเรามีแง่บวกมากมาย แต่สิ่งเหล่านี้กลับถูกผลาญเสียไป - ฉันเข้าใจแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน