เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม หวังว่าจะเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำในวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากทีมของเขาตั้งเป้าที่จะพลิกสถานการณ์ขาดดุลเลกแรกกับเซบีญ่าในเลกที่สองของยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

 เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม หวังว่าจะเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำในวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากทีมของเขาตั้งเป้าที่จะพลิกสถานการณ์ขาดดุลเลกแรกกับเซบีญ่าในเลกที่สองของยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผลบอลวันนี้

“เรามาที่นี่เพื่อชัยชนะ เราต้องการชนะและตั้งตารอคอยมัน” มอยส์กล่าว


“มันอาจเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่เราจะจดจำตลอดไป แต่สิ่งที่ทำให้เราจดจำมันได้มากกว่าเดิมคือชัยชนะ”


แฮมเมอร์สจะไม่มีจาร์ร็อด โบเวน กองหน้าเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า ขณะที่กองหน้ามิคาอิล อันโตนิโอ และแอรอน เครสเวลล์แบ็คซ้ายเป็นที่น่าสงสัยหลังจากที่ทั้งคู่ได้ "ฝึกซ้อมแบบเบา" ห่างจากทีมที่เหลือในวันพุธ


เวสต์แฮม ซึ่งไม่เคยเล่นในแชมเปียนส์ลีกและไม่ได้เล่นในรอบแบ่งกลุ่มของยูโรปาลีกก่อนฤดูกาลนี้ ตั้งเป้าที่จะไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันระดับยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พวกเขาไปถึงแปดทีมสุดท้าย คัพ วินเนอร์ส คัพ ค.ศ. 1980-81


“ผมเห็นว่านี่เป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งสำหรับเวสต์แฮมในตำแหน่งนี้ จากที่ที่เราเคยอยู่ในอดีต” มอยส์กล่าวเสริม ซึ่งทีมนี้อยู่อันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกด้วย “สำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วยและลีก เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน