ฉันรู้ว่าฉันอยู่ภายใต้แรงกดดัน ยอมรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขาอยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่เชื่อว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากคณะกรรมการของสโมสร  ผลบอลวันนี้

ทีมที่ได้รับบาดเจ็บของ Foxes ได้ดิ้นรนในฤดูกาลนี้และการวิพากษ์วิจารณ์ Rodgers และผู้เล่นของเขาเพิ่มขึ้นหลังจากการออกจาก FA Cup ที่น่าผิดหวังในวันอาทิตย์ด้วยน้ำมือของคู่แข่ง East Midlands น็อตติงแฮมฟอเรสต์


เมื่อถูกถามว่าเขายังได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบอร์ดหรือไม่ ร็อดเจอร์สกล่าวว่า “ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองไม่มี แต่ผมเข้าใจฟุตบอลด้วย


“ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีที่นี่กับผู้คนในสโมสร ความสัมพันธ์ในการทำงานที่ใกล้ชิดกับทุกคน แต่ฉันเข้าใจว่าคุณต้องได้รับผลลัพธ์


“ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันในอนาคต ความสัมพันธ์เหล่านั้นไม่เปลี่ยนแปลง พวกเขาเป็นคนดีที่นี่ ให้การสนับสนุนฉันเสมอมา


“ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายหลังจากการท้าทาย และโดยหลักแล้วเนื่องจากผู้เล่นที่เราขาดหายไป แต่แน่นอนว่าผลงานสุดสัปดาห์นั้นไม่ได้ยอดเยี่ยม ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถปกปิดมันได้ และผมจะไม่พยายามทำแบบนั้น”


เลสเตอร์จะเสนอราคาเพื่อกลับมาจากความพ่ายแพ้ 4-1 ในวันอาทิตย์ที่ฟอเรสต์ด้านแชมเปี้ยนชิพกับลิเวอร์พูลอดีตสโมสรของร็อดเจอร์สที่แอนฟิลด์ในวันพฤหัสบดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน