แจ็ค กรีลิช สตาร์ของแมนฯ ซิตี้ เลิกทำผมทรงยาวในขณะที่เขาเปลี่ยนทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์

 แจ็ค กรีลิช สตาร์ของแมนฯ ซิตี้ เลิกทำผมทรงยาวในขณะที่เขาเปลี่ยนทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์

สล็อตออนไลน์ 666 

แจ็ค กรีลิช อำลาทรงผมยาวและที่คาดผมอันโด่งดังของเขา กับสตาร์แมนฯ ซิตี้ โพสต์ภาพทรงผมที่สั้นกว่ามากในช่วงพักเบรกหน้าหนาว


Jack Grealish ทิ้งผมยาวและที่คาดผมอันโด่งดังของเขาทิ้งในช่วงพักเบรกหน้าหนาว


สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่รู้จักจากผลงานในสนามมากพอๆ กับความสามารถอันยอดเยี่ยมของเขา ถุงเท้าทรงโลว์คัทที่เป็นเครื่องหมายการค้าของกีฬา เสื้อแขนยาวอันเดอร์วอร์ม และตัวล็อคที่หวานชื่น



แต่ชายวัย 26 ปีรายนี้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อเปิดเผยทรงผมใหม่ หลังจากที่ผมของเขางอกออกมาอย่างต่อเนื่องหลายปี


และรูปลักษณ์ใหม่ของเขาจะต้องจับคนนอกคอกไม่กี่คนเมื่อเขาปรากฏตัวในสนามครั้งต่อไป โดยกองกลาง 100 ล้านปอนด์ที่เล่นสีซีดจางที่ด้านข้าง และสไตล์ที่สั้นและยุ่งเหยิงอยู่ด้านบน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน