'ฉันอยู่ในประเทศนี้มา 18 ปีแล้วและไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน': Mikel Arteta

 'ฉันอยู่ในประเทศนี้มา 18 ปีแล้วและไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน': Mikel Arteta หัวหน้าทีม Arsenal ที่โกรธจัดเรียกร้องให้ 'คำอธิบาย' หลังจากเห็น Gabriel Martinelli โดนไล่ออกเพราะทำผิดใบเหลืองสองครั้งในห้าวินาที  ตารางบอล

บอสมิเกล อาร์เตต้าเรียกร้องคำอธิบายสำหรับใบแดงอย่างรวดเร็วของกาเบรียล มาร์ติเนลลีที่วูล์ฟส์ และปกป้องสถิติด้านวินัยของอาร์เซนอล


กองหน้ารายนี้โดนไล่ออก - ใบแดงใบที่สี่ของกันเนอร์สในปี 2022 - โดนใบเหลืองสองใบในเวลาไม่กี่วินาทีขณะที่ทีมของอาร์เตต้าเก็บชัยชนะ 1-0 ที่โมลินิวซ์


การจู่โจมในครึ่งแรกของกาเบรียล มากาเลสขยับเดอะกันเนอร์สขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งตามหลังเวสต์แฮมอยู่สองเกม


การไล่ออกของ Martinelli เป็นครั้งที่ 15 ภายใต้ Arteta ตั้งแต่เขาเข้ารับตำแหน่งในปี 2019 แต่หัวหน้าโค้ชยืนยันว่าพวกเขาไม่สกปรกและต้องการรู้ว่าทำไมพวกเขาถึงทำผิดกติกา


มันน่าเป็นห่วง” เขากล่าว 'ใบแดงเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ใบแดงเป็นใบที่คุณต้องให้


“คุณถามฉันว่าฉันพอใจกับการตัดสินใจที่เรามีในฤดูกาลนี้หรือไม่ และนั่นคือการสนทนาที่ฉันจะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เป็นการส่วนตัว


'ฉันต้องการคำอธิบายเกี่ยวกับ VAR และสิ่งที่เกิดขึ้นคืนนี้ เป็นบทสนทนาที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้


"ทุกคนบอกว่าเป็นกลุ่มที่มีระเบียบวินัยมากที่สุดที่พวกเขาเคยเห็นในช่วง 10 ถึง 15 ปีที่ผ่านมา แต่เรายังคงได้รับใบแดงอยู่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน