บรูโน่ ลาจ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ให้คำมั่นว่าจะ 'ปกป้อง' ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป้าหมายของอดาม่า ตราโอเร่

 บรูโน่ ลาจ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ให้คำมั่นว่าจะ 'ปกป้อง' ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป้าหมายของอดาม่า ตราโอเร่  สล็อต

Lage กล่าวว่า Wolves จะปกป้องปีกแบบเดียวกับสเปอร์สกับกองหน้า Harry Kane ท่ามกลางความสนใจจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงฤดูร้อน


บรูโน่ ลาจ กล่าวว่าเขาจะ “ปกป้อง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป้าหมายการย้ายทีมของ อดาม่า ตราโอเร่ ในลักษณะเดียวกับที่สโมสรในลอนดอนจัดการกับข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคน


Wolves ปฏิเสธข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์สำหรับ Traore ฝ่ายซ้ายที่รายงานเมื่อต้นสัปดาห์นี้จาก Spurs ซึ่งปฏิเสธที่จะขาย Kane กัปตันทีมชาติอังกฤษให้กับ City เกิน 100 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อน


Lage กล่าวว่า: “เรามีผู้เล่นระดับแนวหน้าอยู่กับเรา เป็นคนที่น่ารัก บางครั้งก็เกี่ยวกับธุรกิจ ฉันจำได้ว่าท็อตแนมปกป้องแฮร์รี่เคนเมื่อต้นฤดูกาลมากแค่ไหน


“และเราจะปกป้องผู้เล่นของเราเพราะเราเชื่อใน Adama เป็นอย่างมาก นั่นคือธุรกิจ มันไม่ใช่ความกังวลของฉัน แต่ฉันจะปกป้องผู้เล่นของฉัน วิธีการทำงาน คุณค่าสำหรับฉันนั้นสูงมาก”


Traore เหลือเวลาอีก 18 เดือนในข้อตกลงปัจจุบันของเขาที่ Molineux และยังไม่ได้ตกลงสัญญาใหม่กับ Fosun เจ้าของ Wolves

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน