Ole Gunnar Solskjaer ยอมรับว่า Man Utd จะ "ทนทุกข์ทรมานมาก" กับ Man City

Ole Gunnar Solskjaer ยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะ “ทนทุกข์ทรมานมาก” ในการประลองดาร์บี้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันเสาร์ บ้านผลบอล

United กลับมาที่ Old Trafford เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ 5-0 ที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งอย่าง Liverpool โดย Solskjaer เตือนด้านข้างของเขาว่าพวกเขาต้องพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อหยุดเมืองของ Pep Guardiola ที่อาละวาดเช่นกัน


“ผมเคารพและชื่นชมเป๊ปอย่างมาก และสิ่งที่เขาทำ” โซลชาร์ กล่าว


“เราได้ผลการแข่งขันที่ดีกับพวกเขาและเกมแน่นๆ และเราต้องการฟอร์มที่ดีอีกครั้งในครั้งนี้


“บางครั้งคุณต้องการโชค และเรารู้ดีในเกมนี้ เราจะต้องทนทุกข์ทรมานมากมาย แต่เราต้องเชื่อและเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะเราอยู่ที่บ้านและมีผลงานที่ดีสองสามอย่าง”


ยูไนเต็ดเอาชนะท็อตแนม 3-0 และดึง 2-2 กับอตาลันต้าในสองเกมของพวกเขานับตั้งแต่ความอัปยศอดสูของลิเวอร์พูลโดย Solskjaer อ้างว่าเขาและผู้เล่นของเขาได้ย้ายจากสิ่งที่เขาเรียกว่า "วันที่มืดมนที่สุด" ของเขา


“เราได้ย้ายจากอันนั้นไปแล้ว” Solskjaer กล่าว “มันจะอยู่ในหนังสือประวัติศาสตร์ แต่เราก็มีสัปดาห์ที่ดี ผลงานที่ดีนอกบ้าน และเราต้องเข้าไปข้างใน เกมนี้เชื่อว่าเราสามารถทำสิ่งที่ดีได้ เป็นดาร์บี้ท้องถิ่นและทุกคนรู้ว่ามีอะไรเสี่ยง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน