Jurgen Klopp กล่าวว่าการครองราชย์ของ Liverpool นั้น 'ยังห่างไกลจากคำว่า Over'

สัญญาปัจจุบันของคล็อปป์จะดำเนินไปจนถึงปี 2024 ซึ่งเป็นจุดที่กุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปีจะอยู่กับสโมสรมาเป็นเวลา 9 ปี ซึ่งถือเป็นการอยู่คุมทีมยาวนานที่สุดในอาชีพกุนซือของเขา  บาคาร่า


Jurgen Klopp ได้ตอบสนองต่อความคิดเห็นของ Steven Gerrard ว่าผู้จัดการทีม Liverpool ควรเซ็นสัญญาตลอดชีวิตโดยทำให้ชัดเจนว่าการครอง Anfield ของเขานั้น "ยังห่างไกลจากการสิ้นสุด" เมื่อถูกถามในสัปดาห์นี้ว่าเขาฝันถึงการคุมทีมลิเวอร์พูลในสักวันหนึ่งหรือไม่ เจอร์ราร์ด นายใหญ่คนใหม่ของแอสตัน วิลล่า กล่าวว่าเขาจะมีความสุขหากสโมสรเก่าของเขาผูกคล็อปป์ให้นานที่สุด สัญญาปัจจุบันของคล็อปป์จะดำเนินไปจนถึงปี 2024 ซึ่งเป็นจุดที่กุนซือชาวเยอรมันวัย 54 ปีจะอยู่กับสโมสรมาเป็นเวลา 9 ปี ซึ่งถือเป็นการอยู่คุมทีมยาวนานที่สุดในอาชีพกุนซือของเขา


“ฉันเห็นสตีวี่พูดในสิ่งที่ดีและฉลาดมากมาย” คล็อปป์กล่าวเมื่อวันศุกร์ “ผมไม่ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ในตอนนี้ ขอบคุณพระเจ้า เพราะเราอยู่ในช่วงกลางฤดูกาลนี้ และนั่นคือทั้งหมดที่เรามุ่งเน้น


“ไม่มีผู้จัดการทีมคนใดถูกถามบ่อยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสามหรือสี่ปี ฉันไม่ได้คิดและฉันไม่ต้องการที่จะคิดเกี่ยวกับมัน


“ไม่เป็นไรหรอก เมื่อมันจบลงแล้ว แต่มันก็ยังห่างไกลจากการจบลง ดังนั้นเรามาโฟกัสที่มันกันดีกว่า”


คล็อปป์จะปิดกั้นการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในขณะที่เขามุ่งเน้นไปที่การไปเยือนแอนฟิลด์ของอาร์เซนอลในวันเสาร์นี้


อาร์เซนอลไม่แพ้ใครมา 8 เกมในลีกและเป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อความหวังของลิเวอร์พูลในการกลับมาหลังจากไม่แพ้ใคร 25 เกมติดต่อกันจบลงด้วยความพ่ายแพ้ 3-2 ที่เวสต์แฮมก่อนพักเบรกทีมชาติ


คล็อปป์นั่งตามหลังจ่าฝูงเชลซี 4 แต้มหลังเกมลีก 2 เกมไม่ชนะใคร คล็อปป์รู้ดีว่าลิเวอร์พูลมีโอกาสพลาดเล็กน้อยในการเจอกับเดอะกันเนอร์ส


“เราทุกคนรู้ดีว่าเราต้องอยู่ต่อหน้าอาร์เซนอล เพื่อที่จะอยู่ในและอยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีก คุณต้องการผลลัพธ์และเราไม่มีผลงานที่ดีเพียงพอในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา” คล็อปป์กล่าว


“เรารู้ว่าเราต้องโชว์ฟอร์ม เรารู้ว่าเราต้องสู้ นั่นเป็นข้อมูลที่สำคัญที่สุด เราต้องสู้เพราะอาร์เซนอลเป็นทีมฟุตบอลที่ดีจริงๆ”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน