Gareth Southgate ยืนยันว่าอังกฤษจะ 'ให้การศึกษา' เกี่ยวกับปัญหาสิทธิมนุษยชนของกาตาร์

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าผู้เล่นและทีมงานจะ 'ใช้เวลา' เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาสิทธิมนุษยชนในกาตาร์ หลังจากผนึกตำแหน่งในฟุตบอลโลก 2022 คาสิโน

Three Lions ต้องการเพียงคะแนนจากการประชุมวันจันทร์กับซานมารีโนเพื่อรับประกันสถานที่ในการแข่งขัน แต่วิ่งจลาจลเพื่อชัยชนะ 10-0 เพื่อยุติคุณสมบัติเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของยุโรป


ชาติอื่นๆ รวมทั้งเยอรมนี นอร์เวย์ และเนเธอร์แลนด์ ได้จัดการประท้วงในสนามเพื่อต่อต้านกาตาร์และการมอบถ้วยฟุตบอลโลกของประเทศ และด้วยการที่อังกฤษโฟกัสไปที่ทัวร์นาเมนต์นี้ เซาธ์เกตยืนยันว่าพวกเขาจะทำการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้เพื่อ แจ้งตัวเองดีกว่า


“ผมเคยพูดคุยในฐานะส่วนหนึ่งของคณะผู้แทน FA กับผู้คนจากกาตาร์” Southgate กล่าว (ผ่าน Evening Standard) “ดังนั้นฉันจึงพยายามทำความเข้าใจสถานการณ์ให้ดียิ่งขึ้น ฉันคิดว่าเราจะใช้เวลาในการแจ้งผู้เล่นเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น


“เราต้องแน่ใจว่าเราควรจะพูดกับใคร และประเด็นใดมีความสำคัญ เพราะมันรู้สึกราวกับว่ามีอะไรมากมาย และเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากสำหรับเรา เพราะเห็นได้ชัดว่าเราต้องออกไปทำงานกับผู้คน และเป็นตัวแทนของประเทศในต่างแดน และเมื่อคุณทำเช่นนั้น คุณต้องมั่นใจ 100% ในข้อเท็จจริงของคุณเมื่อคุณพูด และนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายในขณะนี้ เพราะมันยากที่จะทำงานผ่านสิ่งที่เป็นปัจจุบัน สิ่งที่เป็นปัจจุบัน สิ่งที่เป็นประวัติศาสตร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน