Camavinga: “ฉันอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัว... หรืออาจจะไม่ใช่”

 Camavinga: “ฉันอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัว... หรืออาจจะไม่ใช่”  ผลบอลวันนี้

การลงนามในฤดูร้อนได้จัดงานแถลงข่าวเบื้องต้นในวันพุธ

เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง เอดูอาร์โด้ กามาแวงก้า เป็นนักเตะหมายเลข 25 คนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นเผยว่าเขาตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวอันโด่งดังของสโมสร หลังจากเซสชั่นถ่ายภาพสั้น ๆ และหลังจากคำพูดของฟลอเรนติโน เปเรซ ผู้เล่นกล่าวว่า: “ฉันมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ฉันภูมิใจมากที่ได้มาปกป้องตราสัญลักษณ์นี้ ฉันอยากจะขอบคุณประธานาธิบดีและทุกคนในครอบครัวของฉัน ถ้ามีใครบอกฉันเมื่อสองสามปีก่อนว่าฉันจะมาอยู่ที่นี่ ฉันก็คงไม่เชื่อพวกเขา ฮาลา มาดริด!”


ต่อมา ในการแถลงข่าวกับสื่อระดับชาติและระดับนานาชาติ Camavinga พูดถึงการย้ายทีมและความทะเยอทะยานของเขาเพิ่มเติม


เขาอธิบายว่า: “ปัจจัยหลักสำหรับการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ใช่เงิน มันคือการทำความฝันให้สำเร็จตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็ก ฉันต้องการเล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่นี่ซึ่งจะสอนฉันมากมาย ฉันไม่ได้คิดสองครั้งเมื่อมันเกิดขึ้นและฉันมีความสุขมาก ฉันจะทุ่มสุดตัวเพื่อสโมสรแห่งนี้”


ในการกล่าวสุนทรพจน์ของประธานาธิบดี เปเรซเปิดเผยว่าเรอัล มาดริดติดตามกามาแวงก้ามาสองปีแล้ว ดังนั้นผู้เล่นจึงถูกกดดันเมื่อการเจรจาเริ่มต้นขึ้นในการย้ายทีมครั้งนี้และใครที่เขาพูดด้วย Camavinga ตอบว่า: “ฉันรู้ว่าเรอัลมาดริดสนใจ แต่ฉันไม่รู้เฉพาะเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อฉันอายุ 16 ปี แม้แต่ตอนนี้ฉันก็ไม่คิดอย่างนั้น พ่อแม่ของฉันดูแลเรื่องดังกล่าว การถ่ายโอนเสร็จสิ้นในวันสุดท้ายของตลาด แต่คนที่ฉันพูดด้วยและฉันไม่ได้พูดด้วยนั้นเป็นความลับ”


Camavinga กับตำแหน่งของเขาในตำแหน่งกองกลางของเรอัลมาดริด

ยังไม่ชัดเจนว่า Camavinga จะเล่นในตำแหน่งกองกลางโดยมีบทบาทที่หลากหลายกับแรนส์ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่งที่เขาคิดว่าจะเข้ากับตัวเองได้ เด็กวัยรุ่นคนนั้นตอบว่า “ฉันยังเด็กและอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว หรืออาจจะไม่ เราจะต้องดู ทั้งสองวิธีฉันรู้สึกพร้อม ฉันมาที่นี่เพื่อเรียนรู้ ฉันจะต้องแสดงให้โค้ชเห็นว่าฉันเตรียมไว้ ดังนั้น ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อหารายได้สักนาทีและจะพยายามสนุกกับเวลาเล่นนั้น ฉันมักถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่งของฉัน ฉันไม่ชอบเปรียบเทียบตัวเองกับผู้เล่นคนอื่น ผมชอบเล่นแนวรับ แต่ผมสามารถเล่นไปข้างหน้าได้ไกลขึ้นด้วย ฉันพร้อมที่จะปรับตัวและเรียนรู้เกี่ยวกับตำแหน่งงานทั้งหมด ทุกที่ที่โค้ชพาฉันไป ฉันจะเล่นที่นั่นและทุ่มสุดตัว”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน