Percy Tau ของไบรตันตั้งเป้าหมายพรีเมียร์ลีก

Percy Tau ได้เปิดเผยการปรับปรุงที่เขาต้องทำเพื่อเป็นดาราพรีเมียร์ลีก  ผลบอลสด

 


กองหน้า Albion กำลังเพลิดเพลินกับความคาดหวังของแคมเปญเต็มรูปแบบครั้งแรกกับ Seagulls หลังจากทำคะแนนในช่วงพรีซีซันที่ Luton


เขาได้พูดถึงวิธีที่เขาต่อสู้กับความเข้มข้นของลีกใหม่ของเขาหลังจากเดินทางมาจากการถูกคุมขังในเบลเยียม


แต่เขาเชื่อมั่นว่าบทเรียนที่เรียนรู้ในระยะที่แล้ว บวกกับปรีซีซันเต็มรูปแบบกับทีมของ Graham Potter จะเป็นประโยชน์เท่านั้น


เทาประสบปัญหาในการเล่นหลังจากเข้าร่วมทีมในช่วงกลางเทอม แต่ยืนยันว่าการทำงานครึ่งฤดูกาลตอนนี้จะจ่ายเงินปันผล


เขาบอกกับ The Argus: “มันช่วยฉันได้มาก ฉันคุ้นเคยกับทีม โค้ช ลีก ดังนั้นทุกอย่างจะดีขึ้น


“ฉันเริ่มรู้สึกเฉียบแหลมมากขึ้นกับทุกสิ่ง


“หวังว่าปรีซีซั่นนี้จะช่วยฉันได้


LALIGA SIDE LINE UP เปลี่ยนสำหรับ CUCURELLA


“มันเป็นเรื่องของการเข้าใจคนอื่นๆ เข้าใจลีก และความเข้มข้น


“ความเข้มข้นสูงกว่าในเบลเยียมเล็กน้อย


“มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณรู้สึกว่าคุณช้าลงหรือต้องการเวลามากขึ้นเพราะความเข้มข้น


“คุณไม่มีเวลามากพอ


“คุณต้องพยายามและขยับมากขึ้น สร้างพื้นที่สำหรับตัวคุณเอง”


หัวหน้าโค้ช พอตเตอร์ เชื่อว่านักเตะทีมชาติแอฟริกาใต้ตัดสินใจถูกแล้วที่จะพลาดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และตั้งสมาธิกับปรีซีซั่นกับสโมสรของเขา


Tau กล่าวว่า: “ฉันคิดว่ามันเป็นการรวมกันของทุกคนที่เกี่ยวข้อง


“ฉันมาถึงจุดที่ตัวเองและสโมสรและสมาคมในแอฟริกาใต้ ทุกคนคิดว่ามันเป็นประโยชน์สำหรับฉันที่จะอยู่และพยายามทำงานในทีม


“ฉันต้องการเวลามากขึ้นกับทีม


“จำไว้ว่าฉันมาในเดือนมกราคม เรากำลังต่อสู้กับการตกชั้น


“มันยากเมื่อฉันเข้ามา


“ตอนนี้มันเป็นช่วงปรีซีซั่น ทุกคนตื่นเต้น ทุกคนตั้งตารอ


“มันมีประโยชน์ แต่ฉันเสียใจที่แอฟริกาใต้ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน