Pep Guardiola ตั้งเป้าไปที่ Man City หลังจากที่ท็อตแนมผนึกชัยชนะในวันเปิดตัว

 Pep Guardiola ตั้งเป้าไปที่ Man City หลังจากที่ท็อตแนมผนึกชัยชนะในวันเปิดตัว

ผลบอลภาษาไทย


Pep Guardiola ยอมรับว่าทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ของเขา "ไม่ดีพอ" ในการเปิดพรีเมียร์ลีกที่พ่ายแพ้ต่อท็อตแนมฮ็อทสเปอร์


การจู่โจมในครึ่งหลังของ Son Heung-min พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้ชนะการแข่งขันขณะที่สเปอร์สเอาชนะแชมป์ที่ครองราชย์ด้วยการแสดงความกล้าหาญในลอนดอนเหนือ


เมืองถูกปล่อยให้เสียประโยชน์จากการครอบงำในช่วงต้นของพวกเขาและถูกทิ้งให้ไล่ตามเกมในช่วงท้าย


สเปอร์สให้ความกระจ่างถึงการหายตัวไปของแฮร์รี่ เคน ท่ามกลางการขาดหายไปของกัปตันทีมชาติอังกฤษและข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับทีมของกวาร์ดิโอล่า


และกวาร์ดิโอล่าก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโมเมนตัมในสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่อัดแน่น แม้จะแนะนำคนสำคัญอย่างเควิน เดอ บรอยน์แล้วก็ตาม


“เราเริ่มต้นได้ดีจริงๆ เรามีปัญหาในช่วงเปลี่ยนผ่านบางส่วน และเราไม่ดีพอ” กวาร์ดิโอล่ากล่าวหลังเกม


“เราเสียประตูเพราะบอลหลุด โดยทั่วไปแล้ว ความตั้งใจที่จะสร้างโอกาสเราทำได้มากกว่านี้ แต่โชคร้ายที่เรายังไม่ดีพอที่จะจบมันและเราแพ้ในเกม”


Guardiola รู้สึกผิดหวังกับการป้องกันของเมืองสำหรับผู้ชนะของ Son เนื่องจากทีมชาติเกาหลีใต้ได้รับอนุญาตให้มีพื้นที่ในการขดตัวผ่าน Ederson ไปที่มุมล่างหลังจากตอบโต้การโจมตีอย่างรวดเร็ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน