Harry Panayiotou กองหน้าทีมชาติ Saint Kitts และ Nevis ย้ายไปลีฟวิงสตัน

แฮร์รี่ ปานาโยตู บัณฑิตจากโรงเรียนเลสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญา 2 ปีกับลิฟวิงสตัน โดยมีตัวเลือกปีที่สามให้ใช้งาน  คาสิโนออนไลน์


สโมสรพรีเมียร์ชิพแห่งสกอตแลนด์กำลังมองหาการเสริมกำลังโจมตีโดย Josh Mullin ยืมตัวที่ Hamilton Accies และ Gavin Reilly กองหน้าก็ตั้งค่าให้ออกจากเงินกู้ Panayiotou เป็นคนสุดท้ายกับ Aldershot Town ในลีกแห่งชาติโดยเริ่มต้นอาชีพของเขากับ Leicester City ซึ่งเขาได้ลงเล่นระดับสูงเพียงไม่กี่นัด


เขาได้ทดลองกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วย เดวิด มาร์ตินเดล ผู้จัดการทีมของลิฟวิงสตันกล่าวถึงอดีตดาวรุ่งของเลสเตอร์ ซิตี้ว่า “แฮร์รี่อยู่ในสายตาของผมมาสองสามเดือนแล้วด้วยความสัตย์จริง ผมยังจำเขาได้ตั้งแต่ที่เขาถูกยืมตัวที่เรธโรเวอร์สระหว่างฤดูกาล 2015-16 และผมชอบเขา


“เขาเป็นคนที่ทำงานหนักมาก เหนียวแน่นมาก และเขาจะยืดเกมในขณะที่เสนอการเชื่อมโยงที่ดีมากในการเล่นดังนั้น ฉันคิดว่าเขาจะเซ็นสัญญาที่ฉลาดมากเมื่อเราทำให้เขาทัน ฉันเชื่อว่าเขาจะชมเชยกองหน้าที่เรามีอยู่แล้วที่สโมสรด้วย

“มันเป็นร่างกายที่จำเป็นมาก ซึ่งเมื่อทุกอย่างเป็นไปด้วยดี จะเข้าร่วมทีมในเกมพรีเมียร์ลีก สปอร์ต คัพ กับเซนต์ เมียร์เรนในวันเสาร์นี้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน