Cristiano Ronaldo จะกลับไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: 'ฉันให้หัวใจและวิญญาณเพื่อยูเวนตุส'

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลาหกปีตั้งแต่ปี 2546 ถึง 2552

ผลบอลภาษาไทย

หนึ่งในการเคลื่อนไหวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลต่างประเทศ Cristiano Ronaldo กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่ Old Trafford


เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศว่าทีมบรรลุข้อตกลงกับยูเวนตุส ที่จะได้เห็นสตาร์วัย 36 ปีหวนคืนสู่ทีมอังกฤษ โรนัลโดเข้าร่วมทีมอิตาลีครั้งแรกในปี 2561 เพื่อค้าขายกับเรอัลมาดริด


“วันนี้ผมออกจากสโมสรที่น่าตื่นตาตื่นใจ สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ผมมอบหัวใจและจิตวิญญาณให้กับยูเวนตุส และผมจะรักเมืองตูรินไปจนวันสุดท้าย” โรนัลโด้ กล่าว บนอินสตาแกรม


“ 'tifosi bianconeri' เคารพฉันเสมอและฉันพยายามขอบคุณความเคารพด้วยการต่อสู้เพื่อพวกเขาในทุกเกม ทุกฤดูกาล ทุกการแข่งขัน ในท้ายที่สุดเราทุกคนสามารถมองย้อนกลับไปและตระหนักว่าเราประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่ทั้งหมดนั้น เราต้องการ แต่เราเขียนเรื่องราวที่สวยงามด้วยกัน" เขากล่าวต่อขอบคุณฐานแฟน ๆ


พร้อมกับอิโมจิอีกหลายอันรวมถึงธงชาติอิตาลี โรนัลโด้ ปิดท้ายข้อความของเขา โดยเขียนว่า “ฉันจะเป็นหนึ่งในคุณตลอดไป ตอนนี้คุณเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของฉัน เพราะฉันรู้สึกว่าฉันเป็นส่วนหนึ่งของคุณ อิตาลี, ยูเว่, ตูริน ทิโฟซี่ เบียงโคเนรี่ เธออยู่ในใจฉันเสมอ"


"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะยืนยันว่าสโมสรได้บรรลุข้อตกลงกับยูเวนตุสในการย้ายตัว คริสเตียโน โรนัลโด โดยขึ้นอยู่กับข้อตกลงส่วนตัว วีซ่า และการรักษาพยาบาล" แถลงการณ์จากองค์กรระบุ


“คริสเตียโน ผู้ชนะบัลลงดอร์ 5 สมัย คว้าถ้วยรางวัลใหญ่มาแล้วกว่า 30 รายการตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา รวมถึงแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 4 สมัย, แชมป์ลีก 7 สมัยในอังกฤษ, สเปน และอิตาลี และ แชมป์ยุโรปสำหรับโปรตุเกสบ้านเกิดของเขา” แถลงการณ์สรุป


บนโซเชียลมีเดีย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชร์ข้อความสั้นๆ ง่ายๆ กับโรนัลโด้: "ยินดีต้อนรับกลับบ้าน @คริสเตียโน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน