John Terry: ผู้ช่วย Aston Villa ออกจากบทบาทเพื่อติดตามการจัดการ

จอห์น เทอร์รี่ ออกจากบทบาทในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชของแอสตัน วิลล่า เพื่อไล่ตาม "เป้าหมายในการเป็นผู้จัดการทีม" ของเขา  ผลบอลสด

อดีตกองหลังเชลซีและอังกฤษเข้าร่วมทีมโค้ชของ Dean Smith หัวหน้าทีม Villa ในเดือนตุลาคม 2018


Terry ช่วย Smith นำ Villa ไปสู่การโปรโมตพรีเมียร์ลีกในปี 2019


“มันเป็นความทะเยอทะยานของฉันเสมอมาที่จะย้ายไปบริหารทีมฟุตบอล และเมื่อได้รับโอกาสที่เหมาะสม ฉันก็รู้สึกพร้อมที่จะรับความท้าทายดังกล่าว” นักเตะวัย 40 ปีกล่าว


เทอร์รี่กล่าวว่ามันเป็น “การตัดสินใจที่ยากมากที่จะก้าวต่อไป” และกล่าวเสริมว่า: “ฉันต้องการให้เกียรติผู้จัดการทีมและทุกคนที่แอสตัน วิลล่าเท่าที่ฉันจะทำได้ หลังจากพิจารณาอย่างจริงจังในอนาคตของฉันในช่วงซัมเมอร์นี้ ฉันไม่รู้สึกว่า มันยุติธรรมที่จะย้ายเข้าสู่ฤดูกาลใหม่โดยที่ไม่มั่นใจว่าจะผ่านมันไปได้


“แผนเร่งด่วนของฉันคือการใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัว และหลังจากนั้น หวังว่าจะได้รับคำเชิญให้ไปเยี่ยมสโมสรและผู้จัดการทีมทั่วยุโรปเพื่อพัฒนาเป้าหมายและวัตถุประสงค์ในการเป็นผู้จัดการทีมของฉัน”


เทอร์รี่เชื่อมโยงกับตำแหน่งที่ว่างซึ่งตอนนี้เต็มแล้วที่บอร์นมั ธ และเซลติกในเดือนกุมภาพันธ์


หลังจากการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก วิลล่าไปถึงรอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพในปี 2019-20 และหลังจากรอดชีวิตมาได้ในวันสุดท้ายของฤดูกาลแรกของพวกเขาที่กลับมาอยู่ในลีกสูงสุด ก็จบที่ 11 ในฤดูกาลที่แล้ว


Smith กล่าวว่า: "ฉันรู้สึกผิดหวังที่สูญเสีย John ไปในฐานะส่วนหนึ่งของสต๊าฟฟ์โค้ช แต่เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเขาอย่างเต็มที่


“จอห์นมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จที่สโมสรได้รับในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและสนับสนุนตัวเองอย่างมากตลอดช่วงเวลานั้น


“ฉันไม่สงสัยเลยว่าเขาจะเป็นผู้จัดการชั้นหนึ่งด้วยตัวเขาเองและขอให้เขาโชคดีในอนาคต”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน