'ฉันไม่เคยต้องการที่จะอยู่เหนือการต้อนรับของฉัน': Gareth Southgate ยืนยันว่าเขาจะอยู่ในฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 … แต่จะไม่ทำงานเกินรอบชิงชนะเลิศกาตาร์ในอีก 18 เดือน

แกเร็ธ เซาธ์เกต หยุดทำงานชั่วคราวในวันจันทร์นี้ ในการมอบอนาคตให้กับอังกฤษ เกินกว่ากาตาร์ 2022

ผลบอลล่าสุด

ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษและผู้เล่นของเขากำลังจะตกลงกับความพ่ายแพ้รอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 ที่อิตาลีโดยอิตาลีในคืนวันอาทิตย์


แม้จะมีความทุกข์ทรมาน แต่หุ้นของ Southgate ก็เพิ่มขึ้นอย่างมากที่ FA ระหว่างการวิ่งที่ร่าเริงของทีม


หัวหน้าผู้บริหาร Mark Bullingham เปิดเผยระหว่างยูโรว่ามีแผนจะขยายสัญญาของ Southgate ซึ่งจะหมดอายุหลังจากฟุตบอลโลกปีหน้า แต่เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่จะเซ็นสัญญาใหม่ เซาธ์เกตตอบว่า 'ฉันไม่คิดว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะคิดอะไร เราต้องผ่านเข้ารอบสำหรับกาตาร์


“ฉันต้องการเวลาออกไปดูรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งและไตร่ตรองเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์ ฉันต้องการพักผ่อน เป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ แต่การได้เป็นผู้นำประเทศของคุณในทัวร์นาเมนต์เหล่านี้


“ฉันพูดในตอนนั้นว่ามันยอดเยี่ยมมากที่ได้รับการสนับสนุนภายใน (จาก FA) คุณให้ความสำคัญอย่างมากกับสิ่งนั้นในฐานะผู้จัดการ แต่ยังมีเรื่องให้คิดอีกมาก


'มันไม่เกี่ยวกับการเงินในทางใดทางหนึ่งหรือความมุ่งมั่น ฉันไม่ต้องการผูกมัดกับสิ่งใดๆ นานกว่าที่ควร และฉันไม่เคยต้องการที่จะอยู่เหนือการต้อนรับของฉัน


'ดังนั้น สิ่งเหล่านั้นต้องพิจารณาก่อนที่จะคิดที่จะนั่งลงและพูดคุย


“ขณะที่ผมนั่งอยู่ที่นี่ในวันนี้ ผมอยากจะพาทีมไปกาตาร์”


เกี่ยวกับความก้าวหน้าของทีมในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา เซาธ์เกตกล่าวเสริมว่า "เราจบอันดับที่สี่ ที่สาม และที่สอง มันอาจจะดีพอๆ กับทีมอื่นๆ ในยุโรป ยกเว้นทีมที่ชนะการแข่งขัน"


'แต่เพื่อความสม่ำเสมอ มันอยู่ที่นั่น'

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน