กาซิดิส ซีอีโอเอซี มิลาน ตรวจพบมะเร็งลำคอ

อิวาน กาซิดิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอซี มิลาน ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งลำคอ แต่คาดว่าจะฟื้นตัวเต็มที่ สโมสรอิตาลีประกาศเมื่อวันอังคาร  รายงานผลบอลสด

“อีวาน กาซิดิส CEO ของเราได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งในลำคอ” สโมสรกล่าวในแถลงการณ์


“จากการทดสอบและการสแกนจำนวนมาก แพทย์คาดว่าเขาจะหายดีอย่างสมบูรณ์


"อีวานจะยังคงเปิดดำเนินการในระหว่างการรักษาที่จำเป็นในคลินิกเฉพาะทาง"


Gazidis ที่เกิดในแอฟริกาใต้เข้าร่วมมิลานในปี 2018 หลังจากเก้าปีกับ Arsenal สโมสรในพรีเมียร์ลีกซึ่งเขาได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการจัดการที่รุนแรงที่ Emirates Stadium


“แน่นอนว่าไม่เคยมีช่วงเวลาที่ดีสำหรับการวินิจฉัยโรคมะเร็ง” กาซิดิส วัย 56 ปี กล่าวในแถลงการณ์


“แต่ฉันมีโรคมะเร็งรูปแบบที่รักษาได้และการวินิจฉัยในเชิงบวก


“ฉันมีความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ระดับโลก และการสนับสนุนจากคนที่รักมากมายและทุกคนที่สโมสร และฉันมั่นใจตามคำแนะนำทั้งหมดว่ามะเร็งจะรักษาได้สำเร็จด้วยการฟื้นตัวเต็มที่


"การวินิจฉัยของฉันแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าคุณจะไม่มีอาการก็ตาม"


มิลานแชมป์ถ้วยยุโรป 7 สมัยกลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าหลังจากห่างหายไป 7 ปีหลังจากจบอันดับรองแชมป์ในเซเรีย อาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


“เรามีทีมที่แข็งแกร่งทั้งในและนอกสนาม” กาซิดิสกล่าว


“ผมมีศรัทธาอย่างเต็มที่ในความสามารถของพวกเขาในการขับเคลื่อนสโมสรของเราไปข้างหน้าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แล้วพบกันใหม่กับ Forza Milan”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน