วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส: เรากำลังเริ่มเจล

ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส เชื่อว่าชัยชนะครั้งที่สองของเซาแธมป์ตันในสัปดาห์นี้พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้เล่นปรับตัวเข้ากับกลยุทธ์ใหม่ของราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิลได้ดี ทีเด็ดบอล


นักบุญตามหลัง 4-0 ที่คาร์ดิฟฟ์ด้วยผลงานที่โดดเด่นอีกครั้ง คราวนี้หมดชัยชนะ 3-1 ที่สวอนซี โดยมีนาธาน เทลล่า, นาธาน เรดมอนด์ และสจวร์ต อาร์มสตรองทำประตู


ขณะที่ช่วงปรีซีซันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปรับแต่งความฟิตและรูปแบบการเล่นมากกว่าการชนะแมตช์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สยืนยันว่าทีมต้องชินกับรสชาติแห่งชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญ


“ผมคิดว่ามันดีจริงๆ” เขากล่าวถึงชัยชนะของสวอนซี “เราได้ใช้แทคติกใหม่ๆ ในการฝึกซ้อม และฉันคิดว่าวันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วจริงๆ ว่าเราคุ้นเคยกับพวกเขา และเริ่มเจลกันเป็นทีมมากขึ้นภายใต้แท็คติกเหล่านั้น ดังนั้นมันจึงเป็นผลลัพธ์ที่ดี”


“มันเป็นความรู้สึกที่ดี คุณต้องการสร้างสภาพแวดล้อมแห่งชัยชนะ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ ตราบใดที่มันยังคงดำเนินต่อไป


“เรากำลังพยายามรักษาคลีนชีต ซึ่งในฐานะกองหลังอย่างผม สำคัญมาก เราดีใจที่ได้คลีนชีตในเกมที่แล้ว วันนี้โชคไม่ดีสำหรับสาลี แต่เราจะปล่อยให้มันหลุดมือไป!”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน