แจ็ค กรีลิช ส่งข้อความถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนเกมระหว่าง อังกฤษ พบ สาธารณรัฐเช็ก Czech

Jack Grealish กลายเป็นแชมป์ของผู้คนในยูโร 2020 ด้วยเสียงโห่ร้องให้เขาได้เริ่มต้นกับสาธารณรัฐเช็ก – หลังจากนั่งสำรองกับสกอตแลนด์  แทงบอลออนไลน์

แจ็ค กรีลิช ประกาศตัวเองว่า "ฟิต กล้าหาญ และพร้อม" ที่จะลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ


กรีลิชกัปตันทีมแอสตัน วิลล่าหมดหวังที่จะเล่นกับสาธารณรัฐเช็กที่เวมบลีย์เพื่อช่วยให้อังกฤษคว้าตำแหน่งสูงสุดในกลุ่มดี


Grealish เป็นตัวแทนของสกอตแลนด์ในคืนวันศุกร์ แต่เขาได้กลายเป็นแชมป์ของผู้คนโดยมีแฟน ๆ เรียกร้องให้ Gareth Southgate ให้โอกาสเขาอย่างเหมาะสม


กรีลิช สตาร์ทีมชาติอังกฤษประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้ง ซึ่งทำให้เขาพลาดช่วง 3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล และขัดจังหวะการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ


แต่กรีลิชยืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับการแข่งขัน และจะคว้าโอกาสในการออกสตาร์ทสำหรับนัดชิงชนะเลิศและรอบแบ่งกลุ่มของอังกฤษในคืนวันอังคาร


Grealish กล่าวว่า: “อย่างที่ฉันพูด ความฟิตของฉันโอเค ฉันพร้อมและพร้อมเมื่อถูกเรียก ไม่มีปัญหาอะไร


“ผมหวังว่าจะนำอะไรหลายๆ อย่าง อย่างที่ผมเคยบอกกับคุณก่อนหน้านี้ว่า ถ้ามีโอกาสได้ลงเล่น ผมจะกล้าหาญที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมจะโจมตีฟูลแบ็คหรือใครก็ตามที่ผมเผชิญอยู่” พยายามทำในสิ่งที่ฉันทำเป็นประจำทุกสัปดาห์สำหรับแอสตัน วิลล่า”


Grealish สนุกกับการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ และทั้งสนามกีฬาต่างก็สวดมนต์เพื่อแนะนำตัวของเขากับสกอตแลนด์


“บางทีอาจเป็นเพราะฉันไม่กล้าเล่น ฉันพยายามดึงคนออกจากที่นั่ง ฉันพยายามพูดตรงๆ วิ่งเข้าหาผู้เล่น วิ่งเข้าหากองหลัง” กรีลิชกล่าว โอกาสและชอบที่จะเริ่มต้นให้กับอังกฤษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน