Christian Eriksen จะชมการแข่งขันยูโร 2020 ของเดนมาร์กกับเบลเยียมผู้จัดการยืนยัน

Christian Eriksen จะดูเกมเดนมาร์กในวันพรุ่งนี้จากเตียงในโรงพยาบาลของเขาตามที่ผู้จัดการ Kasper Hjulmand  ผลบอลล่าสุด

หัวหน้าชาวเดนมาร์กกล่าวก่อนเกมกับเบลเยียมในคืนวันพฤหัสบดีว่าโรงพยาบาลของ Eriksen อยู่ใกล้กับที่เล่นเกมนั้นมากจนเขาอาจได้ยินเสียงแฟน ๆ เชียร์ด้านข้างที่ Parken Stadium


Kasper Hjulmand เกี่ยวกับ Christian Eriksen

เขาพูดว่า:“ มันบ้าจริงๆ โรงพยาบาลอยู่ติดกับ Parken และเมื่อเขามองออกไปนอกหน้าต่าง เขาก็มองเห็น Parken


“บางทีเขาอาจจะสามารถได้ยินทุกอย่างจาก Parken ได้ นั่นเป็นสถานการณ์ที่บ้ามากสำหรับคริสเตียน แต่ใช่ ฉันคิดว่าเขาจะสวมเสื้อและดูเกม”


Eriksen เองออกแถลงการณ์เมื่อวันอังคารเพื่อแจ้งให้ผู้คนทั่วโลกทราบว่าเขา "สบายดี ภายใต้สถานการณ์" และเขารู้สึก "โอเค"


คริสเตียน อีริคเซ่น อัพเดต

เขากล่าวว่า: “ขอบคุณมากสำหรับคำทักทายและข้อความอันแสนหวานและน่าทึ่งจากทั่วทุกมุมโลก


“มันมีความหมายมากสำหรับฉันและครอบครัวของฉัน ฉันสบายดี - ภายใต้สถานการณ์ ฉันยังต้องไปตรวจที่โรงพยาบาล แต่ฉันรู้สึกโอเค


“ตอนนี้ ผมจะเชียร์เด็กๆ ในทีมเดนมาร์กในนัดหน้า เล่นให้กับเดนมาร์กทั้งหมด”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน