แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมสอบที่สกอตแลนด์


GARETH SOUTHGATE รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำทีมอังกฤษไปสู่ชัยชนะในการแข่งขันนัดแรกของพวกเขาที่ European Championship เป็นครั้งแรก แต่ได้หันความสนใจไปที่การเผชิญหน้าในวันศุกร์กับสกอตแลนด์อย่างรวดเร็ว  ผลบอลเมื่อคืน


สามปีต่อมาหลังจากการสูญเสียรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกที่น่าผิดหวังให้กับโครเอเชีย Three Lions ได้แก้แค้นด้วยการมอบจมูกเลือดให้คนของ Zlatko Dalic เมื่อเริ่มยูโร 2020


ประตูแรกของการแข่งขัน Raheem Sterling – และประตูแรกของอังกฤษที่ Wembley ต่อหน้าแฟน ๆ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 – เพียงพอที่จะชนะ 1-0 ในสภาพที่ร้อนระอุ


มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีของกลุ่มดี แต่เซาธ์เกตรู้ดีว่าความท้าทายยังคงดำเนินต่อไป โดยที่สก็อตแลนด์จะพบกับเวมบลีย์ในคืนวันศุกร์


“นี่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราในตอนนี้ แต่แน่นอนว่าเรายินดีกับชัยชนะและผู้เล่นก็มีความสุข” หัวหน้า Thre Lions กล่าว


“มันเป็นก้าวที่ดีในแง่ของคุณสมบัติ แต่สิ่งหนึ่งที่ยากที่สุดในกีฬาคือการกลับมายังจุดที่คุณอยู่ก่อนเริ่มเกมถัดไป


“คุณสามารถได้รับชัยชนะเล็กน้อยและนุ่มนวลเล็กน้อยและพุดดิ้งเล็กน้อยเมื่อคุณใช้นิ้วจิ้มที่ท้อง


“เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเป็นเกมที่เหลือเชื่อกับสกอตแลนด์และความท้าทายครั้งใหญ่


“เราควรสนุกในคืนนี้ เพราะฉันคิดว่าคุณต้องสนุกไปกับชัยชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทัวร์นาเมนต์ แต่ให้โฟกัสตอนนี้


“วัตถุประสงค์แรกของเราคือคุณสมบัติ เรายังไม่ได้ทำอย่างนั้น และเรามีเกมที่สำคัญมากสำหรับเราและแฟน ๆ ของเราในคืนวันศุกร์”


เป้าหมายของสเตอร์ลิงก็เพียงพอแล้วสำหรับอังกฤษที่จะเริ่มต้นการรณรงค์ของพวกเขาด้วยชัยชนะและเซาธ์เกตยินดีที่จะส่งแฟน ๆ กลับบ้านอย่างมีความสุข


อังกฤษอยู่ในที่นั่งคนขับในกลุ่ม D แต่ Southgate รู้ดีว่าไม่สามารถปล่อยให้ความพึงพอใจเกิดขึ้นได้ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับสกอตแลนด์


อังกฤษจะกลับไปที่เวมบลีย์เพื่อแข่งขันกับสกอตแลนด์หลังจากผ่านไปสองสามวันของการพูดคุยอย่างตื่นเต้นและความคาดหวังที่เพิ่มขึ้น


“ผมคิดว่าความกดดันคือสิ่งที่เราตัดสินใจว่าจะเป็น” เซาธ์เกตกล่าว “เราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นกลุ่ม


“เรามีโอกาสที่จะเป็นคนแรกในการทำสิ่งต่างๆ ฉันไม่ได้ตระหนักว่าวันนี้เป็นชัยชนะครั้งแรกของเราในเกมเปิดเกม ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำได้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ไม่มีทีมอื่นทำ”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใครๆก็ไม่รัก "เบล" ชี้ฟอร์มห่วยด้วยเหตุว่าโดนแฟนชุดขาวโห่ไล่

ตรงนี้อิตาลี "กาสตีเญโฆ" สุดโชคร้าย โดนดักชิงทรัพย์กลางเมืองไม่ลาน